“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า” เคลียร์ชัด! ทำไม “น้องพอล” ถึงใช้แต่ของแบรนด์เนม

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”
“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

ตอบชัดทุกประเด็น “พ่ออั๋น-แม่จ๋า” แจงดราม่าเรื่องข้าวของเครื่องใช้ของลูกชาย ทำไมถึงใช้แต่ของแบรนด์เนม

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงจนได้ สำหรับสองไฮโซ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน กับ จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ ที่ทั้งคู่เลี้ยงลูกกันเอง และจะมีพี่เลี้ยงคอยช่วยบ้าง แต่หลักๆ คือ “พ่ออั๋น-แม่จ๋า” จะสลับกันดูแล “น้องพอล” วัย 3 เดือน อย่างใกล้ชิด

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับน้องพอลและติดตาม รายการ อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ ก็จะได้ยินหนุ่มอั๋นพูดอยู่เสมอว่า “เราเป็นคนเรียบๆ” และจะบอกกับแฟนๆ ว่าชีวิตเรียบๆ ของน้องพอล ซึ่งสิ่งที่หนุ่มอั๋นคอยย้ำและบอกในรายการนั้น ดูยังไงก็ขัดกับชีวิตจริง เพราะข้าวของเครื่องใช้แต่ละอย่างของน้องพอลนั้น พูดได้เลยว่าแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย

งานนี้เลยถูกแฟนๆ บางกลุ่มถึงกับวิพากษ์วิจารณ์และจับผิดว่าทั้งคู่เลี้ยงลูกเวอร์วังเกินไป เพราะให้ใช้ของแบรนด์เนมตั้งแต่เด็ก โดยล่าสุดทั้งอั๋นและจ๋าได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมเล่าพัฒนาการของลูกชายว่าโชคดีที่น้องเป็นเด็กเลี้ยงง่าย

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

3 เดือนกว่าแล้ว พัฒนาการของน้องพอลตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

จ๋า : เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมากค่ะ และก็โชคดีด้วยค่ะที่ได้คุณพ่อเขามาช่วยเลี้ยง คุณพ่อเขาทำได้หลายอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของการกล่อมนอน ถ้าลูกอยู่ในมือเขา เขาก็จะหลับง่าย ติดมือคุณพ่อ

อั๋น : จริงๆ พี่ก็ไม่ได้เลี้ยงเก่งอะไรหรอก แต่ถ้าเขาขอให้ทำอะไรก็จะพยายามทำให้เขาทุกอย่าง และบวกกับเราเองก็มีพี่เลี้ยงคอยช่วยด้วย คือถ้าพี่เลี้ยงไม่อยู่หรือพี่เลี้ยงลาพักร้อนเมื่อไหร่ เราก็จะต้องลุยในหน้าที่ของเราแค่นั้นเอง

เหนื่อยไหมกับการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่?

จ๋า : ก็เหนื่อยนะคะ โดยเฉพาะเดือนแรกจะค่อนข้างหนักหน่อย แต่พอเข้าสู่เดือนที่ 3 เราก็ค่อยๆ รู้สึกว่ามันเข้าที่มากขึ้น ไม่หัวฟูทั้งวันเหมือนเมื่อก่อน”

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

สไตล์การเลี้ยงลูกของเราสองคนเป็นอย่างไรบ้าง?

อั๋น : ถ้าหากดูจากเรียลลิตี้คุณอาจจะรู้สึกว่ามันเวอร์วัง แต่ถ้าหากดูกันจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้เวอร์วังเลยนะ เพราะความเว่อร์วังที่เห็นมันเป็นแค่สีสันที่ทำให้สนุก

เฉยๆ เพราะในชีวิตจริงเราก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้มีอะไรพิสดารเลย และความตั้งใจของพี่ พี่เองก็อยากให้มันปกติ แม้บางครั้งบางทีอาจจะไม่ปกติบ้างก็ตาม

จ๋า : จริงๆ ความเวอร์วังมันมาจากเพื่อนๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวมากกว่าค่ะ

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

เรารู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราสองคนเลี้ยงลูกเวอร์ไป ให้ใช้แต่ของแบรนด์เนม?

จ๋า : ไม่มีใครว่าเรานะ เพราะเพื่อนๆ ก็รู้ว่าของที่ลูกเราใช้เป็นของที่เพื่อนๆ นำมามอบให้เอง

อั๋น : ในอินสตาแกรมของเราสองคนเราก็เปิดเป็นสาธารณะทั้งคู่ ดังนั้นคอมเม้นต์ต่างๆ ที่ทุกคนเห็น พี่เองก็ไม่เคยเลือกก่อนถึงจะได้ขึ้น ใครจะเขียนอะไรก็เขียนได้เลยตามสบาย

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

แสดงว่าเราเองก็เคยเห็นเหมือนกันว่ามีคอมเม้นต์ที่ไม่เห็นด้วยกับเรา?

อั๋น : พี่ยังไม่เคยเจอเลยนะ อาจจะมีแค่บางคนเท่านั้นที่มาเตือนเรื่องการอุ้ม เรื่องการดึงแขน ซึ่งพี่ก็ทักไปคุยกับเขาว่าเราควรต้องทำยังไง เพื่อที่เราจะได้เข้าใจ เรียกว่าเป็นการศึกษาไปด้วยกันมากกว่าครับ
เราสองคนเคยรู้สึกหนักใจบ้างไหมที่การเลี้ยงลูกของเรา มีคนเข้ามาคอมเม้นต์จับผิด?

อั๋น : ไม่เลยครับ จริงๆ รู้สึกสนุกด้วยซ้ำ เพราะเราได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

เลี้ยงลูกหนักขนาดนี้ตั้งใจจะมีคนที่สองแล้วหรือยัง?

อั๋น : พี่ไม่ได้มีปัญหาในการทำครับ

จ๋า : ถามว่าจ๋าอยากมีน้องให้เขาไหม จริงๆ ก็อยากมีนะ แต่ว่ายังไม่พร้อมเลยจริงๆ ขอให้เป็นคุณแม่มือโปรก่อนดีกว่า

“พ่ออั๋น-แม่จ๋า”

ได้คิดกันไหมว่าอยากจะมีน้องสักที่คน?

อั๋น : เต็มที่ไม่น่าจะเกินสองครับ คือเอาตรงๆ นะ ตอนแรกพี่คิดจะมีคนเดียวด้วยซ้ำ แต่พอคิดไปคิดมาแล้วพี่ก็เริ่มรู้สึกว่าการมีพี่น้องคือเรื่องดี ถ้าหากเขามีพี่น้องเขาน่าจะรู้สึกอุ่นใจ มีคนให้เขาได้คุยด้วยในตอนที่พ่อแม่แก่แล้ว


ภาพจาก : IG @unpuwanart @jatiffany

Praew Recommend

keyboard_arrow_up