มิสยูนิเวิร์ส 2018

“ธนวัฒน์ วันสม” ทุ่ม 1,000 ล้านบาท เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018

Alternative Textaccount_circle
มิสยูนิเวิร์ส 2018
มิสยูนิเวิร์ส 2018

“ธนวัฒน์ วันสม” ทุ่ม 1,000 ล้านบาท เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 จัดแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานเปิดตัว มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยงานนี้ อดีตบิ๊กช่อง 9 “ธนวัฒน์ วันสม” แห่งบริษัท TW Investment Group ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกที่จะได้ทำหน้าที่เผยแพร่ความยิ่งใหญ่ พร้อมกับ “คุณพอลล่า แมร์รี่ ชูการ์ต” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส บริษัท WME/IMG ไว้ว่า…

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เป็นการกลับมาจัดการประกวดที่เมืองไทยในรอบ 13 ปี

คุณธนวัฒน์ : รู้สึกภูมิใจและดีใจที่การประกวดระดับโลกจะกลับสู่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งในรอบ 13 ปี

ความพร้อม ณ ตอนนี้ เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว

คุณธนวัฒน์ : ก็พอสมควรครับ เรียนว่าหลังแถลงข่าวในวันนี้ก็จะมีกิจกรรมประชาสัมพันธ์งานต่างๆ ที่เตรียมมา และจะมีการแถลงข่าวใหญ่อีกครั้งในเดือนตุลาคม ซึ่งในครั้งหน้านั้น นอกเหนือจาก เดมี เล นีล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 คนปัจจุบันแล้ว ก็ยังมีผู้ที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้จากหลากหลายประเทศเพื่อจะปูทางไปสู่งานที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน

จะเผยแพร่ความเป็นไทยให้ชาวโลกได้เห็นมากน้อยขนาดไหน

คุณธนวัฒน์ : มหาศาลเลยครัย อย่างที่ได้เรียนว่าในปีนี้ประเทศไทยมีจุดโดดเด่นหลายอย่างที่ประชาชนทั่วโลกสนใจ และให้การติดตาม ก็ถือว่าเป็นเวทีที่จะส่งเสริมวิถีไทยในทุกรูปแบบครับ

งบประมาณที่ใช้ในครั้งนี้

คุณธนวัฒน์ : ก็ปกติครับงานใหญ่ระดับโลกใช้งบประมาณพอสมควร ก็ประมาณน้องๆ บอลโลกครับ คิดว่าอาจจะมีงบประมาณส่วนใหญ่มาจากภาคเอกชนและหวังว่าจะมีภาครัฐบาลด้วย

สถานที่ที่ใช้เก็บตัวเป็นเมืองรองอย่างที่ท่านรัฐมนตรีบอกไหม

คุณธนวัฒน์ : เบื้องต้นก็มีการคุยกันทั้งในส่วนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกทม.ด้วย อย่างที่ท่านรัฐมนตรีเรียนว่าปีนี้เป็นวิถีท่องเที่ยวไทยก็อยากให้มีการส่งเสริมเมืองรองด้วย อยากให้นางงามจากทั่วโลกไปสัมผัสเมืองรองประเทศไทยด้วยครับ

ระยะเวลาในการเตรียมงาน
คุณธนวัฒน์ : ผมเชื่อมั่นในทีมงานที่มีประสบการณ์จากการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่แล้ว “คุณสมชาย”จัดงานอีกครั้งหนึ่งในครั้งนี้ก็คิดว่าน่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่การประกวดด้วย

ยากแค่ไหนที่เราจะมาจัดการประกวดในครั้งนี้ และมีกลยุทธ์อะไรที่สามารถเอาชนะคู่แข่งจากหลายๆ ประเทศได้

คุณธนวัฒน์ : ผสมผสานกันมั้งครับด้วยความที่ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายสิบปี ช่วงหลังมีงานลงทุนระหว่งประเทศ ก็อาศัยเครือข่ายการเจราจาเพื่อให้ได้สิทธิมาครับ ประเทศไทยก็เป็นประเทศที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว ส่วนอื่นๆ น่าจะถาม “คุณพอลล่า” ซึ่งเป็นทีมงานของมิสยูนิเวิร์สโดยตรงครับ

ทำไมถึงเลือกประเทศไทยในการจัด มิสยูนิเวิร์ส 2018

คุณพอลล่า : แล้วทำไมถึงคิดว่าไม่ล่ะ! แน่นอนที่นี่มีแฟนนางงามที่ Amazing มากๆ อีกทั้งเรามีความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ตอนที่มาจัดเมื่อปี 2005 ซึ่งผ่านมาประมาณ 13 ปีแล้ว ซึ่งเลข 13 ก็เป็นเลขที่ดีมาก อีกอย่างแฟนคลับนางงามที่เมืองไทยถือเป็นส่วนสำคัญมากๆ มันไม่ใช่แค่โชว์ทางรายการทีวีแต่มันเป็นการที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้มีโอกาสเปลี่ยนชีวิตให้ไม่เหมือนเดิม

สุดท้ายอยากฝากอะไรสำหรับการประกวดที่มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้

คุณพอลล่า : สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไม่ใช่แค่ผู้หญิงสวยที่จะมา มันเป็นงาน ดังนั้นคนที่มาประกวดไม่ใช่คนที่ดีแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่ต้องมีความคิดที่เฉลียวฉลาดและต้องมีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก ถึงแม้ว่าคุณจะผิวสีอะไรก็ตามและยังต้องสามารถทำงานร่วมกับองค์กรทั่วโลกได้เพราะเป็นตำแหน่งที่คุณต้องไปช่วยเหลือคนทั่วโลก

คุณธนวัฒน์ : ก็ฝากพี่น้องชาวไทยทุกท่านเชียร์ตัวแทนจากประเทศไทย และติดตามการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทยด้วย รวมถึงร่วมเป็นเจ้าภาพต้อนรับนางงามด้วย ขอบคุณครับ


ภาพจาก : กองประกวด miss universe 2018

Praew Recommend

keyboard_arrow_up