น้องพลอยเจ

อูยยยลูก! น่ารักคูณ 2 น้องเรซซิ่ง และ น้องพลอยเจ

Alternative Textaccount_circle
น้องพลอยเจ
น้องพลอยเจ

น่าเอ็นดู 2 หนูน้อยซุป’ตาร์ฟันน้ำนม น้องเรสซิ่ง และ น้องพลอยเจ รวมพลังความน่ารักจนเกือบทำห้างแตก

น้องพลอยเจ

ความน่ารักและความสดใสของ 2 หนูน้อย

ถึงจะไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ระดับตัวพ่อ-ตัวแม่ แต่เกือบทำห้างแตกเลยสำหรับ น้องเรซซิ่ง ด.ช.อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช ลูกชายสุดน่ารักของคุณแม่คนเก่ง แพท-ณปภา ตันตระกูล และ น้องพลอยเจ ด.ญ.พลอยเจดาริน แวนดิว นางฟ้าตัวน้อยของคุณพ่อ เจจินตัย อันติมานนท์ ที่รวมพลังความน่ารักมาอวดโฉมในงานเปิดประสบการณ์ใหม่ มหัศจรรย์ ลูกหมีขาวผจญภัยขั้วโลกเหนือ ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ ศูนย์การค้าพารากอน

โดยงานนี้ 2 หนูน้อยซุป’ตาร์ฟันน้ำนมเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ซีไลฟ์ แบงคอก จำลองขั้วโลกเหนือ บอกเล่าเรื่องราวการดำรงชีวิตของหมีขาว ผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟแบบ Augmented Reality เป็นครั้งแรก พร้อมถ่ายทอดสัมผัสเสมือนจริงผ่าน หุ่นลูกหมีขาวจำลอง (Animatronic) ในภารกิจพาลูกหมีขาวกลับบ้าน ซึ่งทั้งสองหนูน้อยได้เผยความสดใสและถ่ายภาพร่วมกับพี่หมีอย่างน่ารักน่าเอ็นดู

น้องพลอยเจ

2 หนูน้อยซุป’ตาร์ฟันน้ำนม 

อย่างไรก็ตามสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ “มหัศจรรย์ ‘ลูกหมีขาว’ ผจญภัยขั้วโลกเหนือ” นำเสนอพื้นที่จำลองบรรยากาศขั้วโลกเหนือผ่านมุมมองนักสำรวจเพื่อการเรียนรู้ ภายในโลกใต้ทะเล ของ ซีไลฟ์ แบงคอก โดยเริ่มจากการช่วยลูกหมีขาวที่พลัดหลง ด้วยการแกะรอยเท้าเพื่อตามหาแม่หมี เพราะพายุหิมะกลบรอยเท้าจนมิด ไปจนถึงดินแดนขั้วโลก เพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตของครอบครัวหมีขาว ผ่าน วิธีการหาอาหารในน้ำแข็ง (Time To Eat) จากนั้นเดินกันต่อไปจนพบกับ เพื่อนนักสำรวจ (A Fellow Explorer) และ โชว์พิเศษเล่าเรื่องราวของนักสำรวจ (Explorer Talk) ที่ค้นพบตัวลูกหมีขาวในที่สุด โดยนักสำรวจทุกท่านจะได้สัมผัสและร่วมถ่ายรูปกับ หุ่นลูกหมีขาวจำลอง (Animatronic) ที่เคลื่อนไหวอยู่ในอ้อมแขนของเพื่อนนักสำรวจ ต่อจากนั้น ปิดฉากภารกิจการพาลูกหมีขาวกลับบ้านด้วยภาพเทคโนโลยี Augmented Reality ของ การกลับมาเจอกันอีกครั้งของแม่-ลูก (Reunite At Last) ที่มีแม่หมีขาวเดินมารอรับลูกหมีแล้วเดินเคียงคู่กันกลับไปยังดินแดนขั้วโลกอย่างพร้อมหน้า ซึ่งน้องๆ ได้เล่นและสัมผัสลูกหมีขาวผ่าน เทคโนโลยี Augmented Reality ท่ามกลางบรรยากาศแสงเหนืออีกด้วย


ด.ญ.พลอยเจดาริน แวนดิว

น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ น้องพลอยเจ


ด.ช.อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช

น้องพลอยเจ น้องพลอยเจน้องพลอยเจน้องพลอยเจ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up