หน่อง-ธนา ดี๊ด๊าร่วมงาน ‘อาเปี๊ยก’ ครั้งแรก แฮปปี้บทตรงตัวใน ”รถไฟ เรือเมล์ฯ”

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม ”หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ ที่กำลังเป็นขวัญใจของแฟนๆ ล่าสุดได้ออกมาเช็กเรตติ้งความฮอต ด้วยการรับเล่นละครเรื่อง ”รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย” รับบทเป็น ”วายุ” ซึ่งคาแรกเตอร์ตรงตัวสุดๆ จับคู่กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ ”โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ ”อาเปี๊ยก-พิศาล” อีกด้วย งานนี้หนุ่มมาดเข้มถึงกับเอ่ยปากว่า

”แฮปปี้มากครับ ได้ร่วมงานกับอาเปี๊ยก สนุกและเป็นกันเองมาก เพื่อนๆ นักเสดงก็เฮฮากันทั้งกองถ่าย ยิ่งเวลาผม พี่ตุ้ย บอย ออกัส มารวมตัวกัน เป็นอะไรที่วุ่นวายมาก ทำเอาคนในกองปั่นป่วนไปหมด แต่ก็ถือเป็นสีสันในกองละครแล้วกันนะครับ (หัวเราะ)

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ”วายุ” หนุ่มหล่อคมเข้ม เท่ มีเสน่ห์ ทะลึ่งทะเล้น เจ้าอารมณ์ ปากกับใจตรงกัน ซึ่งผมว่ามันก็ตรงกับตัวตนของผมนะ แค่ปรับเปลี่ยนอะไรเล็กน้อย ไม่เยอะมากครับ (ยิ้ม) ส่วนตัว ”วายุ” จะมีอาชีพดูแลท่าเรือเมล์ของพ่อ แต่มีความเชื่อแบบผิดๆ ว่า การใช้ชีวิตจะคุ้มค่าถ้าหล่อและรวย จึงพยายามที่จะอัพเกรดตัวเองจากคนโลโซไปสู่สังคมไฮโซ มีเป้าหมายเป็น ”อลิสา” สาวสวยซุปตาร์แห่งวงการบันเทิง โดยไปหลอกว่าเราเป็นเจ้าของเรือยอชต์ ดูดีนะ ว่าป่ะ (หัวเราะ) แต่สุดท้ายความจริงก็ถูกเปิดเผยว่าผมมันเป็นแค่คนดูแลท่าเรือเมล์ ความฝัน ความรักของผมก็ต้องจบลง ก็ประมาณนี้ ถ้าผมเล่าหมดก็ไม่สนุกสิ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร ”รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย” ด้วย รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

ได้ยินจากปากเจ้าตัวก็ชวนน่าติดตามแล้ว มาร่วมลุ้นกันว่าความรักของหนุ่มเจ้าทะเล้น ”หน่อง – ธนา” ที่ต้องหลอกตัวเองในสังคมชั้นสูงจะเป็นไปได้หรือไม่ ในละครโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง ”รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 (ออริจินัล)

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up