ชมพู่-อารยา

ชมพู่-อารยา กับมุมสบายๆ สุขเหมือนคนทั่วไป ได้พักโซเชียลแล้วนอนอยู่บนเตียง

ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา

ขุ่นแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา ได้นอนอยู่บนเตียงแม้เพียงงีบเดียวก็แฮ็ปปี้

ยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งอายุมากขึ้นก็ต้องมีภารกิจ หน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดา อย่างคุณแม่ดีกรีไอคอนแฟชั่น ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แม้ตอนนี้เธอจะกลายเป็นภรรยาของนักธุรกิจ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นคุณแม่ลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า-น้องพายุ แต่ก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย และนาทีนี้สาวชมพู่ก็ได้เดินทางไปเยือนพรมแดงคานส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แล้ว ซึ่งการไปเดินพรมแดงครั้งนี้ ก็นับเป็นภารกิจยิ่งใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอชมจากทุกมุมโลกเลยทีเดียว 

ชมพู่-อารยา
ขุ่นแม่ชม ดีกรีไอคอนแฟชั่น
ชมพู่-อารยา
พ่อน็อต-แม่ชม และลูกแฝด
ชมพู่-อารยา
พี่สายฟ้า-น้องพายุ

มีภารกิจหลายอย่างและแทบจะดูดพลังจนหมดในแต่ละวันแบบนี้ แต่ขุ่นแม่ชมก็ยังคงเป็นมืออาชีพ ยิ้มสดใสเมื่ออยู่ในโหมดทำงานได้เสมอ ซึ่งสาวชมพู่ก็ได้มาเผยทุกแง่มุมในการจัดการบทบาทต่างๆ ให้ไม่ขาดตกบกพร่อง พร้อมเผยให้เห็นมุมสบายๆ ที่ความสุขมีอยู่ใกล้ตัวให้แฟนๆ ได้ฟังในระหว่างที่ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุด Rest Your Mind ของ RESTIER (เรสเทียร์) แบรนด์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่สัญชาติไทย

ชมพู่-อารยา
ชมพู่ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุด Rest Your Mind

ชมพู่-อารยา

อัพเดทชีวิตที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความแปรผันหลายด้านหลังจากมีลูกน้อยฝาแฝด

ชมพู่: “เป็นความตั้งใจอยู่แล้วในช่วงขวบปีแรก ลูกต้องมาก่อน ช่วง 1-2 เดือนแรก การนอนเท่ากับศูนย์ คือ แทบไม่ได้นอนเลย เพราะว่าเลี้ยงกันสองคน ผลัดกันตื่น เพื่อทำหน้าที่ของเรา แล้วก็เป็นช่วงปรับตัวด้วย เป็นมือใหม่ก็จะเหนื่อยนิดหนึ่ง แต่พอพ้นช่วง 3-4 เดือน ก็เริ่มเข้าที่ แต่ก็ไม่ได้มีเวลานอน 8 ชั่วโมง ทุกวันนี้ยังอยู่ในช่วงปั๊มนม จะไม่ได้นอนต่อเนื่องยาวทั้งคืน ทุกวันนี้การจะได้นอนต่อเนื่องยาวนานประมาณ 5 ชั่วโมง ถือว่าได้นอนเยอะที่สุดแล้ว ชมจึงเริ่มมองหาผู้ช่วยที่ทำให้การนอนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

ชั่วโมงแห่งความสุขอย่างหนึ่งที่เหมือนคนทั่วๆ ไปเลยก็คือการได้นอนอยู่บนที่นอน 

ชมพู่: “เวลาที่ได้นอนบนที่นอนดีๆ ก็จะรู้สึกว่าช่างเป็นสิ่งที่สบายเหลือเกิน ทำให้เราหลับลึกและผ่อนคลายอย่างที่สุด เป็นคุณสมบัติของผู้ช่วยใหม่อย่างที่นอนจากแบรนด์เรสเทียร์ที่ชมเลือกแล้วว่าใช่ เพราะแค่ได้ทิ้งตัวลงนอนเพียงไม่กี่นาทีก็คลิ๊กทันที เหมือนเจอสิ่งที่หามานาน และทำให้เราได้หลีกหนีจากวันเหนื่อยล้า เพื่อตื่นมาพร้อมรับกับวันสดใส”

ชมพู่-อารยา

ชมพู่-อารยา

ปัจจุบันมีสามี น็อต-วิศรุต มานอนข้างๆ เวลาลุกจากที่นอนก็กลัวรบกวนเขาจนตื่นเหมือนกัน 

ชมพู่: “ชมชอบที่นอนที่ไม่แข็ง และไม่นุ่มจนเกินไป ชอบผิวสัมผัสที่นุ่มข้างบน ไม่ใช่ว่านอนลงไปแล้วตัวจมไปกับที่นอน และยิ่งเราเป็นคุณแม่ ก็กังวลมากขึ้นในการเลือกวัสดุที่ใช้ทำที่นอนเป็นพิเศษ จะเป็นที่อยู่ของไรฝุ่น หรือจะเกิดเชื้อราได้ง่ายไหม หรือถูกสุขอนามัยขนาดไหน ที่สำคัญตอนนี้ไม่ได้นอนคนเดียวแล้ว อย่างตัวเองจะเป็นคนตื่นง่ายมาก แค่ได้ยินเสียงนิดเดียวก็ตื่นแล้ว แต่สามีจะหลับลึกกว่า เพราะฉะนั้นถ้าที่นอนได้รับการออกแบบให้มีความสเตเบิล เวลาอีกคนขยับตัวแล้วเราไม่รู้สึก คือดีสำหรับคนตื่นง่ายอย่างชม ซึ่งที่นอนเรสเทียร์ตอบโจทย์ทุกข้อที่ชมต้องการ”

ชมพู่-อารยา


คุณแม่ชมบอกต่อว่า เมื่อก่อนจะเป็นคนหลับยาก แต่พอเป็นคุณแม่ ถึงจะมีเวลานอนน้อยก็จริง แต่เป็นการหลับที่ลึกมาก ไม่มีความฝันใดๆ และวางเงื่อนไขให้กับตัวเองว่า เมื่อเข้าห้องนอนก็ต้องนอน ดังนั้นในห้องนอนก็จะไม่มีแม้แต่ทีวี และไม่ดูแม้แต่โทรศัพท์มือถือ

 

เป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองอย่างดีสม่ำเสมอเลยจริงๆ…

 

 

 


ภาพ: IG @thaisuperstarbaby , @restierthailand @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up