ฝีมือทั้งคู่ จากแสตมป์เป็นสิงโต โค้ชใหม่เดอะวอยซ์ เก่งสูสี ศิลปินตัวพ่อ

the-voice4
กว่าจะลงล็อคหวยมาออกที่สิงโต นำโชคว่าจะมาเป็นหนึ่งในสี่โค้ชแห่งรายการเดอะวอยซ์แทนที่แสตมป์ อภิวัชร์ที่ประกาศขอลาออกอย่างเป็นทางการไป ข่าวคราวของการค้นหาว่าที่โค้ชคนใหม่ของรายการนี้ก็มีหลุดออกมาแว่วๆ ว่าคนที่จะมาแทนไม่ใครอื่นที่ไหน ที่แท้ก็เป็นเพื่อนซี้ของหนุ่มแสตมป์ที่มีความสามารถในด้านดนตรีมากพอๆ กัน งานนี้หลายคนจึงจับตามองว่าเดอะวอยซ์ซีซั่นที่ 4 จะสนุกสนานเข้มข้นมากขึ้นหรือน้อยลงขนาดไหน เพราะที่ผ่านมานอกจากโค้ชทั้ง 3 คนอย่าง ก้อง- สหรัถ,เจนนิเฟอร์ คิ้ม และโจอี้บอย ก็กำลังต่อมุขฟาดฟันกับโค้ชแสตมป์ได้เข้าขากันดี มาเปลี่ยนกุนซือใหม่แทนที่หนุ่มแสตมป์แบบนี้ จะเกิดดราม่าอะไรอีกหรือเปล่าก็ยังไม่แน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ชื่อว่าเป็นศิลปินมากความสามารถด้วยกันทั้งคู่ จะเป็นแสตมป์คนเดิม หรือเป็นสิงโต นำโชคก็น่าจะลงตัวเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาชื่อชั้นในแวดวงการดนตรีของทั้งคู่ไม่ได้ทิ้งห่างกันเลย

the-voice3
เริ่มที่แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข อดีตโค้ชเดอะวอยซ์ที่นอกจากจะแต่งเพลงเก่ง เขียนเพลงเพราะจนติดหูคนฟังเพลงติดชาร์ตมาหลายเพลงแล้ว เสน่ห์ของเขาคือการพูด และท่าทางที่อ่อนน้อมถ่อมตัวในเวลาที่จะต้องหว่านล้อมให้ผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่ทีมตัวเอง
the-voice6
แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถยิงมุขสู่กับโค้ชอีก 3 ท่านให้รายการมีสีสัน เสียงหัวเราะอยู่ไม่น้อย ที่สำคัญก่อนที่จะเจ้าตัวจะลาออกจากการเป็นโค้ชในรายการนี้ ก็ไม่ทำให้เสียชื่อของการเป็นคนดนตรีตัวจริง เพราะสามารถสร้างลูกทีมอย่างหนุ่มสงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรืองให้กลายเป็นผู้ชนะในรายการเดอะวอยซ์ซีซั่นที่2 การจบบทบาทตัวเองในฐานะโค้ชของเขาจึงไม่มีอะไรน่าเสียหาย หนำซ้ำยังทำให้แฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานเห็นความสามารถในฐานะโปรดิวเซอร์ได้ชัดเจนมากขึ้นด้วย
thevoice1
จนมาถึงโค้ชคนใหม่อย่างสิงโต นำโชค ลีลาการเป็นโค้ชแห่งรายการเดอะวอยซ์อาจยังไม่เห็น แต่ลีลาการต่อปากต่อคำกับแฟนเพลงเวลาเล่นคอนเสิร์ต หนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงอีกคนของการเพลงบ้านเราในตอนนี้ พอมารับหน้าที่โค้ชนั่งเก้าอี้แทนหนุ่มแสตมป์ แน่นอนว่าก็ต้องมีการเปรียบเทียบตั้งแต่รายการยังไม่ออนแอร์อยู่แล้ว
the-voice9
แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินมืออาชีพซะอย่าง เชื่อว่าหนุ่มสิงโตคงไม่ทำให้แฟนๆ รายการผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะจะว่าไปแล้วสำหรับการมารับหน้าที่โค้ชด้านนี้ ก็เป็นสิ่งที่เขามีประสบการณ์มาไม่น้อย ดูจากผลงานที่ผ่านมากว่าที่เขาจะกลายเป็นศิลปินที่โด่งดังมาได้ ทั้งฝีมือการเล่นกีตาร์ แลละอูคูเลเล่ การแต่งเพลงก็หาตัวจับยาก สร้างสรรค์บทเพลงให้ฮิตติดหูมาไม่น้อย อีกทั้งยังแต่งเพลงให้กับศิลปินคนอื่นมานับไม่ถ้วนพอๆ กับอดีตโค้ชที่เพิ่งลาออกไป
the-voice5
เรียกว่าความสามารถของทั้งคู่มีมากพอๆ กัน ส่วนคาแร็กเตอร์ และการพรีเซ็นต์ความเป็นโค้ชจะคนเก่าหรือคนใหม่ใครดีกว่ากัน อย่าไปตัดสินสร้างดราม่ากันให้ปวดหัว ดูรายการให้บันเทิง และฟังเพลงกันให้เพลินๆ กันดีกว่า
the-voice2

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@singtonumchok/@stampapiwat และ FB:thevoicethailand

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up