น้อง.พี่.ที่รัก

เปิดน้องใหม่ ธีธัต สุขอิ่ม ดีกรีนายแบบ ผู้รับบท ซันนี่เวอร์ชั่นเด็กแห่ง “น้อง.พี่.ที่รัก”

น้อง.พี่.ที่รัก
น้อง.พี่.ที่รัก

ซันนี่ย่อส่วน ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม กับบท ชัช ตอนเด็กใน “น้อง.พี่.ที่รัก”

ใกล้จะได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์อารมณ์ดี “น้อง.พี่.ที่รัก” จากค่าย GDH599 ที่ได้ปล่อยทั้งคลิปตัวอย่างและโปสเตอร์มาเรียกน้ำย่อย กระตุ้นต่อมฮาแบบออเดิร์ฟๆ ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะมีรุ่นพี่นักแสดงระดับท็อปมาให้ได้ชมฝีมือกันแล้ว นักแสดงรุ่นน้องหน้าใหม่อย่าง ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม เด็กหนุ่มที่ต้องมาเล่นเป็น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในวัยเด็กก็น่าจับตาและพูดถึงเช่นกัน

ธีธัต สุขอิ่ม ธีธัต สุขอิ่ม

ภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก ปล่อยให้ชมวันแรกพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 โดยเรื่องนี้ได้ 3 นักแสดงหลัก อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และนิชคุณ หรเวชกุล มาร่วมกันถ่ายเรื่องราว ซึ่งใจความหลักๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่า คงมีโมเมนต์ความสัมพันธ์ของความรักระหว่างพี่กับน้องที่ถ่ายทอดผ่านซันนี่และญาญ่า ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบอิ่มอกอิ่มใจกันแน่นอน สำหรับตัวอย่างภาพประกอบภาพยนตร์ ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะตัวละครหลักอย่าง บทชัช (แสดงโดยซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ก็มีการฟิตติ้งหานักแสดงที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายกันมาได้ถึง 3 เจเนอเรชั่น เรียกว่าทีมงานทำการบ้านมาค่อนข้างละเอียดจนแฟนๆ ถึงกับเอ่ยชมกันมากทีเดียว

ธีธัต สุขอิ่ม ธีธัต สุขอิ่ม

ไม่รอช้า วันนี้ แพรวดอทคอม จึงจะขอพาไปรู้จักนักแสดงน้องใหม่ ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม หนุ่มน้อยหน้ามนวัย 17 ปี ที่ต้องมาเล่นบท ชัช (หรือซันนี่นั่นเอง) ในวัยเด็ก ซึ่งเขาเริ่มวงการบันเทิงจากการประกวดเวทีเดินแบบอย่าง เวที Smart Boy 2016 จนกระทั่งเริ่มมีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาตามลำดับ และปัจจุบันดรีมกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย

เมื่อรู้ว่าต้องมาเล่นเป็นหนุ่มซันนี่เวอร์ชั่นเด็กในภาพยนตร์น้องพี่ที่รักแบบนี้ ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม ก็อดรู้สึกท้าทายปนเกร็งอยู่น้อย 

“สำหรับผลงานล่าสุด ภาพยนตร์ “น้อง.พี่.ที่รัก” ของค่าย GDH 599 ผมรับบทเป็น ชัช หรือพี่ซันนี่ตอนวัยเด็ก สักช่วงอายุ 15-16 ปีครับ ซึ่งบทใกล้เคียงกับอายุจริงๆ ของดรีมนอกจอเลย แถมมีความคล้ายกับตัวดรีมอยู่บ้างครับ ทั้งความเกรียน ความกวน นี่คือตัวดรีมเลยครับบท ไม่ยาก ถือว่าเล่นง่ายสำหรับเด็กใหม่อย่างผม (อมยิ้ม) เพราะว่าตัวชัชที่เป็นพี่ซันนี่ตอนเด็ก ก็คล้ายตัวดรีมอยู่บ้างครับ ซึ่งแอบกระซิบว่า พี่ซันนี่เขาจะเล่นเป็นแบบที่ดรีมเล่นไว้ตอนเด็กมากน้อยแค่ไหน อดใจไปรอชมตอนหนังฉายกันนะครับ”

ธีธัต สุขอิ่ม

เปลี่ยนความเกร็งเป็นความสนุก กับการที่ต้องมาเล่นเป็นซันนี่เวอร์ชั่น

“เเรกๆ ดรีมก็มีเกร็งบ้างนะครับ เพราะต้องฟังที่ผู้กำกับ (วิทยา ทองอยู่ยง) อยากให้เป็นว่าต้องการอะไร แต่พอถ่ายทำไปเรื่อยๆ เริ่มเข้าใจตัวคาแรคเตอร์ที่จะต้องสื่อสาร จากที่พี่ๆ แคสติ้งบอก ก็ทำให้ไม่เกร็งจนสนิทกัน พอพักกองก็มีปล่อยมุกใส่พี่ๆ ทีมงาน ใส่พี่ๆ นักเเสดงครับ ก็ทำให้หายเกร็งได้ครับ ถามว่ายากไหม ไม่เลยครับ แต่จะมีตอนแรกๆ เท่านั้นเองครับ เพราะตัวชัชก็คล้ายใส่ความเป็นดรีมลงไปด้วยครับ ยิ่งตอนที่ดรีมรู้ว่าได้เล่นเป็นพี่ซันนี่ตอนเด็กๆ ดีใจมากเลยครับ เพราะมีพี่ซันนี่เป็นนักแสดงในดวงใจอยู่แล้วด้วยครับ”

น้อง.พี่.ที่รัก น้อง.พี่.ที่รัก

ฝากผลงานและย้ำวันฉายอีกรอบกับภาพยนตร์น้อง.พี่.ที่รัก 

“ครับ ก็อยากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของดรีม น้อง.พี่.ที่รักกันด้วยครับ วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ทุกโรงภาพยนตร์ ก็จะได้ชมกันแล้ว เชื่อว่าน่าจะชอบความกวนๆ ของดรีม พี่ซันนี่ และความน่ารักของพี่ญาญ่า พี่นิชคุณนะครับ”

ก่อนจากกันไปยังไม่ลืมอัพเดทผลงานเรื่องใหม่

“สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปคือ “หมี่หยกข้าวแช่ รักแท้คือเธอ” ตอนนี้รออยู่ว่า ทางค่ายจะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำเมื่อไรนะครับ”

น้อง.พี่.ที่รัก
แหม่.. เป็นนักแสดงน้องใหม่ ไฟแรงแบบนี้ ก็ต้องคอยติดตามผลงานและให้กำลังใจกันแล้วล่ะจ้า

 


ภาพ: IG @dream_theethat 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up