พระเพทราชา

อกหักทั้งพระนคร บิ๊ก-ศรุต หรือ พระเพทราชา เผยข่าวแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
พระเพทราชา
พระเพทราชา

บิ๊ก-ศรุต รับบท พระเพทราชา ในละครบุพเพสันนิวาสเปิดใจดังเป็นพลุแตกหลังจากเข้าวงการมาถึง 22 ปี พร้อมเผยเรื่องความรักคบสาวนอกวงการมานาน 6 ปี และมีแพลนที่จะแต่งงานกัน ด้านหนิง-ปณิตา พิธีกรและแฟนเก่าอวยพร ขอให้ความรักของทั้งคู่มั่นคง

 พระเพทราชา
นักแสดงหนุ่มเผยว่า”ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจออะไรขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ดีใจมากครับ ภูมิใจมากครับ เกินสิ่งที่คิดจริงๆ”

เป็นเรื่องยากเมื่อนักแสดงที่ไม่ใช่นักแสดงนำจะสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักของประชาชนอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในยุคดิจิตอลทีวีที่มีนักแสดงเกิดใหม่แทบทุกวันแบบนี้ แม้เป็นพระเอก-นางเอก บางครั้งผู้ชมก็ยังจดจำไม่ค่อยได้ แต่อย่างที่หลายคนบอกว่าละคร บุพเพสันนิวาส สามารถก้าวผ่านจุดนี้ไปได้ เพราะนักแสดงแทบทุกคนในเรื่องนี้ เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟนๆเป็นอย่างมาก บางคนออกมาไม่กี่ตอนแต่ก็ยังได้รับความนิยม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือรับบท พระเพทราชาได้เผยว่าเขาคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานถึง 22 ปี แต่เพิ่งจะได้ลิ้มรสชาติความรู้สึกปลื้มปิติที่มีคนจำได้เป็นครั้งแรกภายหลังจากที่แสดงเป็น พระเพทราชา ในละครดัง บุพเพสันนิวาส ซึ่งก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปภายในพริบตา

พระเพทราชา

ดาราหนุ่มมากฝีมือซึ่งอยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 22 ปี ในสัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง ONE 31

เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มบิ๊กได้ให้สัมภาษณ์ในรายการรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 ว่า “ผมอยู่ในวงการบันเทิงมา 22 ปี ผมไม่ใช่คนในกระแสอะไร แค่ทำหน้าที่แล้วก็จบไป จำได้หรือไม่ได้ก็ไม่สนใจอะไร บางทีเดินผ่านก็แค่มอง แต่มาตอนนี้มีคนจำเราได้แล้วก็เป็นอะไรที่คนรู้จักมากที่สุด เราก็ดีใจครับ คือผมไม่เคยคิดว่าคนจะรู้จักเรามากแบบนี้หรอก ผมก็เป็นคนธรรมดา”

พระเพทราชา

อยู่ดีๆก็กลายเป็นหนุ่มฮ็อตตอนอายุ 47 ปี

อุตส่าห์ขึ้นแท่นหนุ่มฮ็อตไม่ทันไรแต่สาวๆ ก็ต้องอกหักทั้งพระนครเมื่อหนุ่มคนนี้เผยว่ามีสาวรู้ใจแล้วแถมทั้งคู่ยังมี่แพลนวิวาห์กันอีกด้วย“มีแล้วครับเรารู้จักกันมาประมาณ 6 ปีกว่าแล้ว เขาเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปคู่ ค่อนข้างอินดี้ และโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครไปรู้จักเขาเยอะๆ เรื่องแต่งงานเราก็มีแพลนครับ แต่ขออีกสักพักครับ”

พระเพทราชา

พอพูดเกี่ยวกับเรื่องของสาวคนสนิทที่คบกันมา 6 ปี ก็ออกอาการเขินเล็กน่อย

มาถึงตรงนี้ดาราหนุ่มยังได้ถือโอกาสเปิดใจเกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมาระหว่างเขากับพิธีกรสาว หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ซึ่งเคยคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีด้วย โดยนักแสดงหนุ่มบอกว่าตั้งแต่เลิกกันมา นี้เป็นครั้งแรกที่มาออกรายการด้วยกัน วันนี้ก็มีความปรารถนาดีให้เสมอพร้อมอวยพรว่า “อยากให้หนิงมีชีวิตที่ดี มีความสุข และขอให้นิริณเป็นเด็กดี ไม่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ปวดหัว”

ขณะที่พิธีกรสาวก็เผยความรู้สึกเช่นกันว่า “ยังเป็นห่วงเขาตลอด ไม่อยากให้เขาโดนผู้หญิงหลอก เพราะเขาชอบโดนผู้หญิงหลอกไม่รู้กี่ทีแล้ว อยากให้พี่บิ๊กมีรักที่มั่นคง แต่งงานได้แล้ว”

พระเพทราชา

เจอและร่วมเฟรมครั้งแรกกับแฟนเก่า หนิง-ปณิตา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up