‘ศรีริต้า’ ปลื้ม ขันเงิน ทำเซอร์ไพรส์กลางเดนมาร์ก!

คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้วสำหรับนางเอกคนสวย ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ กับนักร้องฮิปฮอป ‘ขันเงิน เนื้อนวล’ แต่ยังไร้วี่แววว่าจะมีข่าวดีออกมาให้กองเชียร์ชื่นใจ ด้านสาวริต้าจึงกระซิบบอกมาว่าเพิ่งพาแฟนหนุ่มไปเที่ยว พร้อมกับไปเจอคุณพ่อที่ประเทศเดนมาร์กมา แถมยังได้รับเซอร์ไพรส์ด้วย

“เราเพิ่งกลับจากไปทริปเดนมาร์กด้วยกัน นับเป็นการไปเที่ยวด้วยกันนานที่สุด 3 อาทิตย์ ถือเป็นการฉลองครบรอบที่เราคบกันมานาน 4 ปี แล้วขันก็ทำเซอร์ไพรส์ริต้าด้วยการพาไปดินเนอร์ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก น่ารักมาก ดูจากหน้าตาแล้วเขาไม่น่ามีมุมนี้ แต่จริง ๆ แล้วโรแมนติกมาก (หัวเราะ)

“นอกจากนี้ริต้ายังพาเขาไปเจอครอบครัว ทำความรู้จักกัน เขาสนิทกับคุณพ่อเร็วมาก ครอบครัวริต้าทุกคนปลื้มเขาหมดจนแทบจะไม่สนใจเราเลย (หัวเราะ) เขาผ่านด่านคุณพ่อ และชนะใจคนทั้งบ้านได้ ส่วนเรื่องข่าวดีที่โดนถามบ่อยมาก คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ค่ะ คือตั้งแต่คบกันมาเราไม่เคยคุยกันถึงเรื่องนี้เลย ไม่อยากรีบร้อน แล้วก็ยังไม่พร้อมด้วย ขนาดตอนนี้เรายังไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันเลย ริต้าต้องทำงานถ่ายละคร ส่วนเขาก็มีคอนเสิร์ต ต้องเดินทางไปต่างประเทศตลอด คิดว่าค่อยๆ ดูๆ กันไปดีกว่า เพราะตอนนี้มีความสุขดี

“ขอทำงานไปอีก 3-4 ปีแล้วค่อยว่ากัน”

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up