‘คริส หอวัง’ ยิ้มรับงานรุ่ง ฟุ้งหัวใจตอนนี้สีชมพู

ทำงานในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี ใครจะรู้ว่าสาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง’ เพิ่งจะเซย์เยสรับงานละครเป็นครั้งแรกในชีวิตเรื่อง ‘เพื่อนรัก เพื่อนริษยา’ แถมยังมีซีรี่ย์ ‘Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ’ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับบ่นว่าเล่นยาก ไม่หมูอย่างที่คิด

“ที่ผ่านมาคริสปฎิเสธละครมาตลอด เพราะรู้สึกว่าไม่น่าจะเหมาะกับตัวเอง แต่เหมือนยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ วันหนึ่งพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) เอ่ยปากชวนให้ลองเล่นละครเรื่องนี้ดู ยอมรับว่าตัดสินใจอยู่นานค่ะ สุดท้ายใจอ่อน เพราะลึกๆ คริสก็อยากลองงานในวงการให้ครบทุกด้าน ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำบ้างบางครั้ง เพื่อทำให้เรารู้สึกมีไฟ กระตือรือร้น ท้าทายความสามารถดีค่ะ อย่างซีรี่ส์ ‘Club Friday The Series 4’ ที่คริสเล่น บอกเลยว่ายากมาก ตอนเล่นหนังไม่เคยได้บทเผ็ดร้อนขนาดนี้ ส่วนมากออกแนวใสๆ แต่บทที่คริสได้รับนี้แฝงไปด้วยความต้องการ ความลุ่มหลง และความกดดัน ซึ่งคริสเล่นคู่กับพี่ออย-ธนา มีบทเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ตาต้องจ้องมองกันด้วยความใคร่ แล้วเวลาคริสเขินจะชอบมองต่ำไม่มองหน้าพระเอก พี่ผู้กำกับสั่งคัตทันทีแล้วให้ทำใหม่ ล้านกว่าเทคได้มั้ง (หัวเราะ) กดดันและต้องใช้เวลาปรับตัวเยอะ แต่ก็พยายามสุดพลังค่ะ อยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าแซ่บ

“ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้จัดว่าโอเค กับเซน (ธราภุช คูหาเปรมกิจ) เรารู้จักกันมาสักพักแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ นิสัยน่ารักดี ใจเย็น ผิดกับคริสที่ค่อนข้างใจร้อน ตอนนี้พยายามทำให้ทุกอย่างปกติที่สุด คริสเกรงใจ กลัวเขาอึดอัด เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการเหมือนเรา อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ยังไม่พร้อมที่จะโดนจับตามอง คริสไม่ได้ตั้งใจปิดบังนะ แล้วก็ไม่อยากโกหก แต่ประเด็นคืออยากให้ชัดเจน และพร้อมมากกว่านี้

“ถ้ามั่นใจว่าใช่เมื่อไหร่บอกแน่นอนค่ะ”

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up