ไฮโซแซ่บ

ไฮโซแซ่บ น้องฝ้าย แฟน ปาล์ม -ฐณส หงสนันทน์

Alternative Textaccount_circle
ไฮโซแซ่บ
ไฮโซแซ่บ

ไฮโซแซ่บ  ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร หวานใจคนปัจจุบันของหนุ่ม ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ น่ารักมาถึงกับสาวเมย์​อดีตแฟนเก่าหนุ่มปาล์มออกปากชม

ไฮโซแซ่บ
น้องฝ้าย -ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร

ปาล์ม -ฐณส หงสนันทน์ เปิดตัวสาวแฟนสาวทีไรก็ทำเอาหนุ่มๆอิจฉาตาร้อนกันค่อนเมือง เพราะแต่ละคนนอกจากความสวยและความเก่งแล้วบุคลิกยังเปรี้ยวแบบสุดๆ เช่นอดีตแฟนสาว เมย์- พิชญ์นาฏ สาขากร ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มหล่อได้เปิดตัว ไฮโซแซ่บ น้องฝ้าย -ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร หลานสาวสุดสวยของ พลเอกชาติชาย ชุณหะวัน ในฐานะหวานใจอย่างเป็นทางการ ซึ่งบอกเลยว่านอกจากจะ เก่งทั้งวิชาการและกิจกรรมแล้วเธอยังมีมุมเปรี้ยวมาก ๆ เหนได้จากภาพถ่ายชุดว่ายน้ำในไอจี แต่ละภาพขอบอกเลยว่าแซ่บเว่อร์มากจริง ๆ

ไฮโซแซ่บ
น้องฝ้าย -และ หนุ่มปาล์ม
ไฮโซแซ่บ
รูปร่างดีสุด ๆ

นอกจากเก่งทั้งวิชาการและกิจกรรมแล้ว มีหลายคนคอนเฟิร์มมาว่าเธอนิสัยดีด้วย และยังเข้ากันเป็นอย่างดีกับ พลอย -ชวพร เลาหพงศ์ชนะ หวานใจของ เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ น้องชายแท้ ๆ ของ ปาล์ม และรวมถึง เมย์- พิชญ์นาฏ สาขากร อดีตแฟนเก่าของ ปาล์ม ที่ถึงขั้นออกปากชมหวานใจคนปัจจุบันว่าน่ารักมาก ๆ และดูเหมือนว่ายิ่งเปิดแล้วจะยิ่งอยากเปิดมากขึ้น เพราะในไอจีของทั้งสองคนเริ่มมีภาพคู่หวาน ๆ ออกมาให้เห็นหลายใบแล้ว ทำเอาแอบอิจฉาตาร้อนเบา ๆ

สำหรับ ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แรงบันดาลใจในการเลือกเรียนมาจากคุณตาและคุณพ่อ รวมถึงเธอเองก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนักการเมือง และนอกจากจะสนใจด้านวิชาการแล้วเธอยังเป็นนักกิจกรรมตัวยง ร่วมกิจกรรมมากมายของมหาวิทยาลัย อาทิ ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์และการเป็นดรัมเมเยอร์ของสถาบันอีกด้วย


ภาพจาก : IG @faipb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up