พีค-ต๊อด-วาเลนไทน์เดย์

พีค!!! รับวาเลนไทน์เดย์ พีค-ภัทรศยา สาวคนพิเศษของ ต๊อด-ศิณะ

พีค-ต๊อด-วาเลนไทน์เดย์
พีค-ต๊อด-วาเลนไทน์เดย์

นางเอกหน้าหวาน พีค-ภัทรศยา เปิดปากรับศึกษาดูใจหนุ่มเซอร์ ต๊อด-ศิณะ ในวันแห่งความรัก วาเลนไทน์เดย์ เผยคุยกันมานาน 4-5 เดือน ยังไม่ได้บอกครอบครัว

พีค-ต๊อด-วาเลนไทน์เดย์
พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

สมเป็นวันแห่งความรักจริงๆ เพราะวันนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็พบแต่คนมีคู่ทั้งนั้น แม้แต่นางเอกหน้าหวาน พีค- ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ครองความโสดมานานถึง 4 ปี นับตั้งแต่ประกาศเลิกรากับพระเอกสายฮา เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี วันนี้โลกของเธอก็กลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อเธอออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ทายาทแอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น หรือ ที่ในวงการบันเทิงเป็นอย่างดีในนาม ต๊อด อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

โดยดาราสาวได้เผยว่า รู้จักกับฝ่ายชายมาประมาณ 4 -5 เดือนแล้ว จากการที่เริ่มคุยกันในฐานะเพื่อนก็คลิกกัน โดยดาราสาวยังเล่าว่าต๊อดบอกกับเธอว่า สงสัยคงหลงเสน่ห์จากความที่เราเป็นคนขี้เล่นและสนุกสนาน

เมื่อถูกถามว่า ตอนนี้เรียกได้ว่าเปลี่ยนแนวมาชอบหนุ่มเซอร์แล้วใช่ไหม? พีคพยักหน้าตอบรับพร้อมให้เหตุผลว่า พี่เขาน่ารักดี ซึ่งตอนแรกเธอก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะชอบ แต่พอได้คุย ได้เรียนรู้กันไปก็รู้สึกว่าชอบ และเหมือนว่าพอคุยกันแล้ว รู้สึกเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่  ซึ่งการที่เราได้อยู่กับใครแล้วเป็นตัวเองจริงๆ และเขาก็เป็นตัวเองจริงๆ มันรู้สึกโอเค เพราะเราอยากอยู่กับคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

พีค-ต๊อด-วาเลนไทน์เดย์
นางเอกสาวหน้าหวาน

ในส่วนของสถานะนั้นสาวพีคแย้มว่า ถ้าเกิดว่าคนที่เราจะคบต่อไปจริงๆ เราก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยนานๆ ในตอนนี้อยากจะเรียนรู้กันจริงๆ เพื่อจะได้รู้ว่าเราสองคนใช่กันจริงหรือเปล่า ซึ่งพี่ต๊อดเป็นคนที่พีคคุยอยู่คนเดียวและเป็นคนที่สนิทที่สุด

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าครอบครัวว่ายังไงบ้าง สาวนักแสดงสาวตอบสั้นๆ ว่า “ที่บ้านพีคคงจะรู้วันนี้ค่ะ (เขิน) ยังไม่กล้าบอก แต่เขาก็มีพูดว่าถ้าจะคบใครก็ดูดีๆนะ”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up