คมแฝก

ดาวประดับกอง คมแฝก “คิมเบอร์ลี่-เก้า-พลอย” สวย หรู ออกงานเปิดช่องวิกบิ๊กสาม

คมแฝก
คมแฝก

ใกล้จะได้ชมกันแล้วสำหรับละคร “คมแฝก” ที่ได้คู่พระนางตัวจริง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาประกบคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ล่าสุดกองละครแอคชั่นนี้ได้ไปร่วมเดินพรหมน้ำเงินในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 Fantastic 3” งานแถลงเปิดผังละครดี รายการดังครึ่งปีแรก 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยดาวเด่นท่ามกลางหมู่ชายขณะเดินเข้ามาในงานคงต้องยกให้กับ 3 สาว คิมเบอร์ลี่, เก้า-สุภัสสรา และพลอย-ภัทรากร ที่จะเรียกว่าเป็น ดาวประดับกองละครคมแฝกเลยก็ว่าได้ ซึ่งทั้งสามสาวก็มาในลุคสวยหรู แต่มีดีเทลแตกต่างกันนิดหน่อยไปตามสไตล์ของตัวเอง วันนี้ แพรวดอทคอม จึงจะพาไปชมลุคของดาวประจำกองละครกันแบบใกล้ชิด รวมถึงภาพบรรยากาศเปิดตัวคมแฝกบนเวทีกันเสียหน่อย บอกเลยว่าแค่เปิดตัวก็จัดท่าบู๊ เอฟเฟคมันกระจายแล้ว ละครออนแอร์จริงๆ จะขนาดไหนเนี่ย

คมแฝก
ทีมคมแฝกเดินพรหมน้ำเงินเปิดงานวิกบิ๊กสาม
คมแฝก
สวย หล่อ หน้าแบ็คดรอป
คมแฝก
แสง สี ชวนลุ้นระทึก ลุคแตกต่างจากเดินพรหมน้ำเงินทีเดียว (ฮา)
คมแฝก
ได้ศิลปินวง Ebola (อีโบลา) มาร้องเล่นดนตรีหนักๆ เติมความมันด้วย
ถึงเวลาดาวประดับกอง คมแฝก คิมเบอร์ลี่, เก้า-สุภัสสรา และพลอย-ภัทรากร รายงานตัวแล้วจ้า…

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ประเดิมดาวคนแรกกันที่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่มารับบท อัญชัญ ราชสีห์ ในละครบู๊ แอคชั่นอย่างคมแฝก งานนี้สาวคิมมาในลุคสวยหรู และมีความเซ็กซี่ชวนค้นหาเบาๆ โดยทีมสไตลิสต์ที่มาดูแลเสื้อผ้า ดูลุคให้สาวคิมครั้งนี้คือทีมงานของ unkuniya และได้แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ใหม่-รัชดา มาดูแลเรื่องทรงผม และแมว-ทัศนพงษ์ สวัสดิพงษ์ (MAEW Tasanapong) มาเนรมิตความสวยให้สาวคิม ซึ่งลุคนี้บอกเลยว่า สาวคิมเดินไปทางไหนมีแต่คนมองนะจ๊ะ

คมแฝก คมแฝก คมแฝก

คมแฝก

 

เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ

มาในลุคสวยน่ารัก และมีความหรูหราแกมเซ็กซี่หน่อยๆ สำหรับ เก้า-สุภัสสรา ที่ได้มาประเดิมละครช่อง 3 เรื่องแรก โดยเก้ารับบท ตะเภา คู่กับ อเล็กซ์ เรนเดล สำหรับชุดเดรสน่ารักฟรุ้งฟริ้งที่สาวเก้าเลือกสวมใส่ในงานนี้คือแบรนด์ Sretsis คอลเลคชั่น Sretsis Universe Fall and Winter 2017 เครื่องประดับจากแบรนด์ JITTRAKARN คอลเลคชั่น STellAR ด้านทรงผมได้ ศราวุธ เรขาลิลิต มาดีไซน์ให้ ซึ่งทรงนี้พี่แฮร์สไตลิสต์ถึงกับบอกว่า ตื่นเต้นมากเพราะต้องใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที และเมคอัพได้ ฮั้ว-ทศพล สนั่นวงศ์ เมคอัพกูรูชื่อดังมาเนรมิตลุคให้

คมแฝก

คมแฝก คมแฝก

 

พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล

ส่งท้ายกันที่สาวหวานเรียบร้อย พลอย-ภัทรากร ที่เรื่องนี้ต้องมารับบท กระรอก เกรียงไกร ประกบคู่กับ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ ลุคในงานนี้ฉีกความสวยใสเดิมของสาวพลอยไปเลย เพราะเธอมาในลุคสวยแซ่บ และเผยความเซ็กซี่นิดๆ บริเวณช่วงอก โดยชุดเดรสสาวพลอยเลือกแบรนด์ NARA ของคุณลีต้าร์-พิมพ์นารา แสงเงิน มาสวมใส่ ทรงผมโดยแฮร์สไตลิสต์ Tom Surat และเมคอัพฝีมือ Elle Pakpinya

คมแฝก

คมแฝก คมแฝก

 

ลุคเดินพรหมแดง VS ลุคในกองละครคมแฝก

คมแฝก คมแฝก

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: วรวุฒิ วิชาธร, IG @ployptk, @kimmy_kimberley @supassra_sp @bluezuriphoto @alexrendell @mimew999 @metta_and_mahaniyom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up