ไฮโซฯ ‘พอลลี่’ เป็นดาราแล้วงานอีเว้นท์หด รับซุ่มทำธุรกิจใหม่กับคู่จิ้น ‘เจี๊ยบ-ลลนา’

หลังจากที่เซเลบฯสาวหน้าหวาน ‘พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ’ ผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston และหุ้นส่วนร้านวิตามิน คลับ ไทยแลนด์ ก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เต็มตัว ดูเหมือนสาวพอลลี่จะติดใจวงการบันเทิงอย่างมาก จนแทบไม่เห็นเธอในงานอีเว้นท์ หรือแวดวงสังคมไฮโซเลย

“ต้องบอกก่อนเลยว่า การที่พอลลี่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ไม่ได้มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ หรือธุรกิจที่ทำอยู่เลยค่ะ ฐานลูกค้า กับกลุ่มแฟนคลับของตัวแบรนด์ Cath Kidston มีเหนียวแน่นอยู่แล้ว ดังนั้นใครจะเป็นเจ้าของแบรนด์คงไม่เกี่ยว เราก็บริหารไปปกติ แต่ยอมรับว่าพอมาเป็นดารา งานอีเว้นท์หายไป จากเมือก่อนวันหนึ่งเคยไป 2-3 งาน ช่วงนี้แทบไม่มี เข้าใจว่าบางงานเขาก็ไม่อยากได้ดาราไปออก ซึ่งจริงๆ แล้วแต่คนมอง ถ้าสมมติเขามองว่าเรายังออกงานสังคมได้ หรือสามารถเรียกใช้งานเราในหน้าสตรีหนังสือพิมพ์ได้ เราก็ไปในฐานะเซเลบฯ แต่ถ้างานไหนที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงเราก็ไปในฐานะดารา พอลลี่ไม่จำแนกว่าตัวเองเป็นอะไร สามารถเป็นได้ทั้งสองอย่าง พูดง่ายๆ คือใครจ้างไปไหนก็ไป (หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่จะมาทางงานที่ต้องการดารามากกว่าค่ะ

“จริงๆ วงการบันเทิงไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใหม่เลย เนื่องจากพอลลี่เริ่มถ่ายโฆษณามาตั้งแต่อายุ 18 ปี เราก้าวเข้ามาครึ่งหนึ่งตั้งแต่แรกแล้ว พอได้ก้าวเข้ามาเต็มตัว จึงไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว การพบปะผู้คน หรือการทำงานเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องเจออะไรบ้าง และถ้าเราชอบหรือรักงานที่ทำแม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนเราก็จะรู้สึกมีความสุข และสนุกทุกครั้งที่ได้ทำ อย่างตอนนี้พอลลี่ได้เล่นละครหลากหลายรูปแบบมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นซิทคอมเรื่อง ‘รักเต็มบ้าน’ หรือละครเรื่อง ‘คู่หูคู่เฮี้ยน’ จึงทำให้มีการพัฒนาฝีมือด้านการแสดงให้ดียิ่งขึ้น

“ส่วนข่าวกับเจี๊ยบ (ลลนา ก้องธรนินทร์) รู้จักกันตอนเล่นละคร แล้วตัวแฟนคลับคงชอบเลยอยากจับให้เราจิ้นกัน บวกกับลุคของเจี๊ยบที่ตัดผมสั้น หลายคนเลยมองว่าเป็นทอมหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ เจี๊ยบตัดผมสั้นนานแล้ว แต่เพิ่งมาเป็นกระแส เพราะเจี๊ยบเพิ่งเริ่มเล่นอินสตราแกรมแล้วเวลาเราไปไหนมาไหนด้วยกันชอบถ่ายรูปโพสต์ลงตลอด ทำให้คนมองว่าเราจิ้นกันแน่นอนทั้งที่เขาก็โพสต์รูปกับเพื่อนผู้หญิงคนอื่นเยอะแยะ พอลลี่ไม่ซีเรียสค่ะ ถือว่าเป็นกระแส อย่างน้อยยังมีคนให้ความสนใจเรา แล้วการที่มีข่าวกับเจี๊ยบ พอลลี่มองว่าไม่ได้เป็นข่าวฉาวที่ทำให้เราเสียชื่อเสียง ดีเสียอีก เพราะเรากำลังหุ้นกันทำธุรกิจความงาม ซึ่งยังเปิดเผยรายละเอียดตอนนี้ไม่ได้

“แต่ขอคอนเฟิร์มว่ายังชอบผู้ชายนะคะ” (หัวเราะ)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up