‘เชอรี่-เข็มอัปสร’ ตื่นเต้นได้หวนลงจอ ยันยังไม่คิดแต่งงาน!

หายหน้าหายตาไปนานจนแฟนคลับคิดถึง ล่าสุด ‘เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ’ หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครเรื่อง ‘เลือดมังกร’ ตอน ‘กระทิง’ ประกบพระเอก ‘เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์’ งานนี้เตรียมฟินเว่อร์กันได้เลย

“ก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่รี่ถ่ายละครติดต่อกันหลายเรื่อง รู้สึกว่าร่างกายเหนื่อยล้ามาก จึงขอหยุดรับงาน อยากพักให้เต็มที่ แต่บางกระแสบอกว่าเราหายไปเพราะทางช่องไม่ป้อนงาน จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย ยอมรับว่าที่ผ่านมามีนักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นเยอะ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะไม่ได้วางแผนว่าจะอยู่ในวงการอย่างไร รี่เชื่อเรื่องธรรมชาติ ถ้าอยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็ไป เพราะเราก็คนละวัยอยู่แล้ว จะให้ไปเล่นบทคิกขุ หรือเด็กเกินไปคงไม่สามารถ แต่ล่าสุดพี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ติดต่อให้เล่นละครเรื่่อง ‘กระทิง’ รับบทย่าหยา เป็นนักฆ่าที่มีสัญชาติญาณการเอาตัวรอดสูง ต้องมีเล่นบู๊กำลังภายในเชือดเฉือดอารมณ์กับพระเอก เป็นบทที่ท้าทายความสามารถ พอตอบตกลงไปแล้วก็ตื่นเต้นมาก เนื่องจากห่างหายจากการแสดงบู๊ไปนาน ต้องทำการบ้านหนักขึ้น ไปเวิร์คช็อปเรียนชกมวยเพิ่มเติมด้วย

“ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ถามกันมาเยอะมากว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะเพื่อนๆ ในวงการพากันแต่งไปหลายคู่แล้ว เราก็รู้สึกแฮปปี้กับเขานะ เป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักจริงๆ แต่สำหรับงานตัวเองคงยังอีกยาวค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่มีแพลน เนื่องจากรี่รู้ว่าตัวเราเองต้องการอะไร ไม่ได้รู้สึกว่าพอเห็นเพื่อนแต่งแล้วอยากแต่งบ้าง อาจยังไม่รู้สึกว่าถึงสเต็ปนั้นของชีวิตแล้ว บวกกับรี่คิดตรงกับแฟน (เสริมสิน สมะลาภา) ว่าไม่อยากมีลูก เรามองว่า สังคมสมัยนี้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องใหญ่ และยากมากที่จะเลี้ยงให้คนๆ หนึ่งเติบโตเป็นคนดี รี่เห็นตัวอย่างจากพี่สาว (ปูเป้- รามาวดี) เราโตมาด้วยกัน นึกภาพเขาไม่ออกเลยว่าวันหนึ่งจะเป็นแม่ได้ขนาดนี้ แล้วพอรี่เลี้ยงหลานเองด้วย จึงยิ่งเข้าใจว่าการเลี้ยงเด็กนั้นเหนื่อยขนาดไหน นับถือเขาจริงๆ สุดยอดมากค่ะ

“บั้นปลายชีวิตคู่เราจึงขออยู่กันแค่สองคน พร้อมกับศึกษาธรรมะไปด้วยแค่นี้พอแล้วค่ะ”

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up