Baby RICH รวมพลหนูน้อยจิ๋วแต่แจ๋วหาเงินเก่งแต่เด็ก

นี่ไงโฉมหน้าหนูน้อย Baby RICH หาเงินเก่งแต่เด็ก ลืมตาดูโลกไม่เท่าไหร่ หาเงินได้เป็นสิบๆ ล้าน

จำได้ไหมคุณสามารถหาเงินครั้งแรกได้ตอนอายุเท่าไหร่? แล้วงานชิ้นแรกคุณได้ค่าตอบแทนกี่บาท? แต่เราเชื่อว่ายังสู้น้องๆ หนูๆ เหล่านี้ไม่ได้แน่นอน เพราะพวกเขาคือ Baby RICH!

ว่ากันว่าแข่งเรือแข่งพายแข่งได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานี้แข่งไม่ได้ คนเรากว่าที่จะหาเงินได้เองต้องโตในระดับหนึ่งก่อน ทว่าว่ามีกลุ่มหนึ่งที่สามารถหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำตั้งแต่ลืมตาบนโลกไม่เท่าไหร่ ซึ่งกลุ่มที่ว่านี้คือทายาทคนดัง ที่ได้รับการว่าจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ตั้งแต่ตัวเล็กๆ อาจจะเป็นเพราะโอกาสที่คุณพ่อ-คุณแม่เป็นคนดัง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าน้องๆ หนูๆ เหล่านี้ก็มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวด้วย เพราะไม่ใช่ว่าเด็กทุกคนจะสามารถถ่ายโฆษณาหรือเป็นพรีเซนเตอร์ได้ แต่!เหล่าหนูน้อย Baby RICH จะเป็นใครบ้างนั้นต้องไปติดตามกันค่ะ


น้องไลลา

เริ่มต้นกันที่ ไลลา บัทเทอรี่ ลูกสาวของคุณแม่คนสวย พอลล่า เทเลอร์ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์คนนึงของวงการบันเทิง สาวน้อยผมสีบลอนด์แถมยังสวยไม่แพ้คุณแม่ ทำให้คนเอ็นดูเธอมาก โดยในช่วงไม่ถึงขวบสาวน้อยคนนี้กวาดพรีเซนเตอร์ไปหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นผ้าอ้อมเด็ก, แป้งเด็ก, สบู่อาบน้ำเด็ก รวมถึงเครื่องดื่มสำหรับเด็กๆ แม้ช่วงหลังงานพรีเซนเตอร์จะไม่ชุกเท่าแต่ก่อน แต่งานเดินแบบของสาวคนนี้เยอะมาก อนาคตอาจเป็นซูเปอร์โมเดลก็ได้

น้องไลลา

น้องวันใหม่

ต่อกันที่ วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ น้องสาวของพระเอกช่อง 3 บอย-ปกรณ์ เธอมีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อครั้งมีไอจี มียอดแฟนติดตามทะลุล้านเลยทีเดียว ความนิยมชมชอบเยอะขนาดนี้ ทำให้เธอกลายเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมที่งานเยอะสุดๆ โดยเฉพาะในช่วง 1-2 ขวบซิวพรีเซนเตอร์นับ 10 ตัว เรียกว่าคว่ำหวอดในวงการโฆษณา ถ่ายสินค้าหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น อาหาร, แชมพู, น้ำยาซักผ้า, ขนม, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกระทั่งน้ำมันตับปลา

น้องวันใหม่

น้องมะลิ

จากน้องวันใหม่ส่งไม้ต่อให้กับซุปตาร์ฟันน้ำนม น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดน่ารักของพระเอก ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ กับ โบว์-แวนด้า ไม่ว่าเธอจะไปปรากฏตัวที่ไหน แฟนคลับก็ไปรอชมความรักอย่างล้นหลามชนิดที่เรียกได้ว่าห้างแตกเลยทีเดียว ได้รับความนิยมขนาดนี้งานพรีเซนเตอร์เลยรุมให้วุ่น ทั้งนมเด็ก, ยาสระผม, อาหาร, น้ำยาปรับผ้านุ่ม, กระดาษทิชชู่ รวมถึงสลากออมทรัพย์และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยังไม่รวมถึงอีเว้นท์ที่ออกงานวันเว้นวัน คิวทองยิ่งกว่ารุ่นพี่ดาราตัวแม่เหล็กเสียอีก

น้องมะลิ

น้องเป่าเปา

คนสุดท้ายนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับ น้องเป่าเปา-พอลลีน่า ชี ลูกสาวของคุณแม่สุดแซบ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ บี้-ธรรศภาคย์ หนูน้อยที่มีรอยยิ้มบนหน้าเสมอทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น แม้มีคนอยากร่วมงานเยอะแต่คุณแม่สุดเปรี้ยวบอกว่าเธอจำเป็นต้องเลือกรับงานเพราะอยากให้ลูกสาวได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นธรรมชาติ ปัจจุบันเธอมีพรีเซนเตอร์ 4 ชิ้น แม้จะน้อยแต่ค่าตัวไม่น้อยนะคะ เรียกว่าถึงจะเกิดทีหลังพี่ๆ แต่ค่าตัวแซงทุกๆ คนไปหมดแล้ว

น้องเป่าเปา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up