‘แป้ง- นวลพรรณ’ สุดปลื้ม อัดฉีด 5 ล้าน! หลังดันบอลหญิงไปบอลโลก 2015 สำเร็จ!

​ทำเอาคนไทยทั้งประเทศได้เฮอีกครั้ง หลังจากการแข่งขันฟุตบอลหญิงเอเอฟซี วีเมนส์ เอเชี่ยน คัพ 2014 ที่เวียดนาม โดยทีมหญิงไทยสามารถชนะเวียดนามคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกได้สำเร็จ งานนี้ ‘คุณแป้ง- นวลพรรณ ล่ำซำ’ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่เป็นผู้ควักเงินสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงมาโดยตลอดถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

“จริงๆ การแข่งขันที่เวียดนามนี้แป้งแอบหวังไว้มาก พอทำได้สำเร็จจริงๆ ก็ทั้งดีใจ ภูมิใจ และตื้นตันบอกไม่ถูก ปีนี้ถือเป็นปีทองของทีมฟุตบอลหญิงที่สามารถพาทีมสร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกได้ ต้องขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ รวมทั้ง ‘โค้ชหนึ่ง- ฤทัย สระทองเวียน’ กับหัวหน้าผู้ฝึกสอน ‘อ.หรั่ง-ชาญวิทย์ ผลชีวิน’ ที่คอยช่วยเหลือทีมมาตลอด แล้วที่สำคัญสุดคือ ขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ช่วยกันเชียร์ทีมสาวไทยอย่างเต็มที่ รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะที่ผ่านมาไม่ว่างานจะเยอะขนาดไหน แต่แป้งก็พยายามไปคุมซ้อม ให้กำลังใจนักกีฬาติดขอบสนามทุกการแข่งขันมาโดยตลอด ส่วนเงินอัดฉีดทางสมาคมฟุตบอลฯจะให้ 10 ล้านบาท รวมทั้งแป้งในฐานะผู้จัดการทีม และบริษัทเมืองไทยประกันภัย จะมอบให้อีก 5 ล้านบาท ถือเป็นรางวัลที่นักกีฬาทุกคนควรได้รับ เพื่อเป็นขวัญและกำลังต่อไปค่ะ

“ทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีงานใหญ่รออยู่ นอกจากต้องพัฒนาฝีเท้าเพื่อเตรียมตัวไปฟุตบอลโลกในปีหน้าที่ประเทศแคนาดาแล้ว ยังมีการแข่งขันฟุตบอลหญิงรายการ เอเชี่ยนเกมส์ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เดือนกันยายนนี้ด้วย แป้งหวังอยากให้ทีมเข้ารอบลึกที่สุด คงต้องฝึกซ้อมให้หนักขึ้น เพราะเรายังเป็นรองทีมระดับโลกในเอเชียอย่าง เกาหลี, จีน และญี่ปุ่นอยู่พอสมควร

“ช่วยส่งใจเชียร์ทีมชาติไทยด้วยนะคะ”

ภาพ :

Praew Recommend

keyboard_arrow_up