โมเมนต์สุดฟิน! “เอ็มม่า วัตสัน” ควงคู่ “โรเบิร์ต แพททินสัน” ขึ้นประกาศรางวัลในงาน The Golden Globes 2018

หลังจากมีข่าวเดทให้แฟนๆ ได้กรี๊ดแตก ฟินกันถ้วนหน้า ในที่สุดแม่มดสาว เอ็มม่า วัตสัน และแวมไพร์หนุ่ม โรเบิร์ต แพททินสัน ก็ควงคู่กันมาประกาศรางวัลในงาน The Golden Globes 2018 ครั้งที่ 75 แค่โมเมนต์ที่ทั้งคู่หันไปมองหน้ากัน ก็ทำให้แฟนๆ เขินตัวม้วนได้แล้ว

วนกลับมาอีกครั้งสำหรับงานประกาศรางวัล ลูกโลกทองคำ 2018 ซึ่งในปีนี้เป็นครั้งที่ 75 ( 75th annual Golden Globe Awards) โดยจัดขึ้นที่โรงแรม เบเวอร์ลีย์ ฮิลตัน ในเบเวอร์ลี ฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ดูเหมือนปีนี้นอกจากผลประกาศรางวัลและแฟชั่นพรมแดงที่คนทั้งโลกจับตามองแล้ว ก็เห็นจะเป็นวินาทีที่ เอ็มม่า วัตสัน และ โรเบิร์ต แพททินสัน เดินขึ้นเวทีพร้อมกันเพื่อประกาศรางวัล Best Television Limited Series or Motion Picture Made for Television ทำเอาโลกทวิตเตอร์กลายเป็นสีชมพูไปเลยทีเดียว เพราะแฟนๆ ต่างแคปรูปของทั้งคู่ขณะอยู่บนเวทีในอิริยาบถต่างๆ ที่เห็นแล้วก็อดเขินไม่ได้ อะไรจะละมุนขนาดนั้นนน >///< แต่เอาจริงๆ แค่ทั้งคู่เดินออกมาด้วยกันก็เรียกความฟินจากแฟนๆ ได้แล้ว

โมเมนต์ในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำของทั้งคู่จะน่ารักแค่ไหน มาดูกันจ้า

ยืนด้วยกันแบบนี้ก็ทำให้คิดถึงภาพยนตร์เรื่องแฮรี่ พอตเตอร์ ที่ทั้งคู่เคยแสดงด้วยกัน โดย เอ็มม่า วัตสัน รับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และ โรเบิร์ต แพททินสัน รับบทเป็น เซดริก ดิกกอรี่

1

นับว่าเป็นการออกงานคู่ครั้งแรกหลังจากมีข่าวเดทด้วยกัน แล้วแบบนี้จะไม่ให้มักเกิ้ลกรี๊ดได้ไง >///<

1

หนุ่มโรเบิร์ตยิ้มอะไรคะ ขยับเข้าไปชิดอีกหน่อยสิ อิๆ ^^

1

สายตาคู่นั้น ทำไมหวานแบบนี้ >///<

1

เฮอร์ไมโอนี่กับเอ็ดเวิร์ด น่ารักกกกก ^^

 

1งานคลิปก็มา ดูแบบชัดๆ ตั้งแต่เดินขึ้นเวทีมาด้วยกัน

 

ต้องยอมรับว่าภาพของทั้งคู่ในงานวันนี้ออกจะหวานหน่อยๆ และยังทำให้รู้ว่ามีแฟนๆ ที่คอยเชียร์ความรักครั้งนี้อยู่ไม่น้อยเลย ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำที่ถูกพูดถึงไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลยก็ว่าได้ และสังเกตได้ชัดว่าแฟนๆ ตื่นเต้นกับโมเมนต์ของทั้งคู่สุดๆ เพราะช่วยกันปาหัวใจพร้อมแคปชั่นแซวปนน่ารักกันเต็มโซเชียล

โดย เอ็มม่า วัตสัน และ โรเบิร์ต แพททินสัน มีข่าวออกเดทกันเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา สื่อบันเทิงฮอลลีวู้ด In Touch Weekly ออกมารายงานข่าวว่า สองอดีตนักเรียนโรงเรียนฮอกวอตส์ กำลังแอบปลูกต้นรักกันหวานฉ่ำ โดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดบอกว่า

“พวกเขาส่งข้อความหากัน และทั้งคู่ยังแอบนัดดินเนอร์กันทั้งใน LA และ London” นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า “พวกเขามีอารมณ์ขันเหมือนกันและมีอะไรที่เหมือนกันมาก พวกเขามีเคมีที่เข้ากันมาตลอด แต่จังหวะเวลาไม่เคยถูกเท่านั่นเอง จนกระทั่งล่าสุดนี้”

แต่ความฟินก็สะดุด เมื่อสื่อบันเทิงฮอลลีวู้ดอีกสำนัก ออกมาเบรคความจิ้นว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องจริง และไม่มีมูลความจริงใดๆ ทั้งยังบอกว่าบทความดังกล่าวอาจตัดทอนมาจาก บทสัมภาษณ์ของ เอ็มม่า วัตสัน ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2552 ที่เธอกล่าวว่า “พวกเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่แน่นอน มันเยี่ยมที่ได้ทำงานกับเขา”

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับข่าวลือการจับคู่จิ้นระหว่าง โรเบิร์ต แพททินสัน กับ เอ็มม่า วัตสัน เพราะเคยมีข่าวลักษณะนี้ออกมาหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

แต่ความจริงจะเป็นยังไง คบไม่คบ รักไม่รัก อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ภาพจากงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำในวันนี้ก็พอจะช่วยให้สานต่อความฟิน เสริมความจิ้นไม่ให้เรือล่มได้ และด้วยความหวานที่ไม่ได้หวือหวา แต่ซ่อนความเขินไว้ไม่มิดของทั้งคู่ก็ทำให้ยิ้มตามได้แล้ว อิๆ


 

ข้อมูลข่าวเดท : www.amarintv.com

ภาพและคลิป : Twitter

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up