ไม่ใช่ฮ็อตแค่งานละคร มิว-นิษฐา เตรียมตัวแพ็คกระเป๋า ลุยงานด้านแฟชั่นที่ญี่ปุ่น

ฟินจากละครเรื่อง รากนครา มาต่อกันที่เรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ของนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นอกจากจะไม่ทำให้แฟนคลับบ่นคิดถึงเป็นเวลานานแล้ว การกลับมาของคู่จิ้นสมัยคุณชายปวรุจ โป๊ป-มิว ก็ทำให้แฟนๆ ต่างดีใจกันยกใหญ่ เพราะนับจากซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพมา ผลงานของทั้งคู่ก็ทิ้งห่างมานานหลายปีทีเดียว

พูดถึง มิว-นิษฐา ไม่ใช่ปีนี้จะฮ็อตแค่เรื่องงานละครหรือสนใจด้านงานแสดงเท่านั้น ด้วยความที่สาวมิวสำเร็จการศึกษาจากสายแฟชั่นดีไซน์ และมีแบรนด์ไทยอย่าง ดิษยา (Disaya) เป็นแบรนด์โปรด ล่าสุดได้รับข่าวดี มิว-นิษฐา กำลังเตรียมตัวฟิตหุ่น ดูแลความสวยตัวเอง เพื่อเตรียมแพ็คกระเป๋าไปกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่น “ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2018” ในวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ที่ร้านวอลล์แอนด์วอลล์ (Wall & Wall) ซึ่งงานนี้ คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Disaya ยังได้ร่วมเดินทางไปด้วย ซึ่งแน่นอนละว่า เหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้า โดยเฉพาะเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่นที่หลงรักแบรนด์ไทยและยกให้แบรนด์ดิษยาเป็นแบรนด์โปรดก็พร้อมตบท้ายเข้ามาชมคอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วย

คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล

และไม่ใช่นางเอก มิว-นิษฐา จะเดินทางไปชมคอลเลคชั่นใหม่แบรนด์โปรดเท่านั้น แต่สาวมิวยังต้องถ่ายแคมเปญโฆษณาต่อด้วย ส่วนผลงาน ความสวยน่ารักของสาวมิวจะถูกใจแฟนๆ หรือเปล่า ก็ต้องคอยติดตามและให้กำลังใจสาวมิวกันแล้วล่ะจ้า

สาวมิวกับแฟชั่นแบรนด์โปรด ดิษยา (Disaya)


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG@mewnittha @disayaofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up