นี่งานเปิดห้างหรือเปิดตัวค่ะซิส! เวียร์ – เบลล่า ออกงานคู่ครั้งแรกหวานเบรกแตก

สิ้นสุดการรอคอย  เวียร์ –ศุกลวัฒน์ พระเอกช่อง 7 สี และนางเอกคนสนิท  เบลล่า -ราณี นางเอกวิก 3 ยอมรับอีเว้นต์คู่กันครั้งแรก โชว์หวานเบรกแตกบนเวที แต่ปฏิเสธสัมภาษณ์คู่กัน

เบลล่า – เวียร์

นับตั้งแต่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน คู่รักข้ามค่ายพระเอกช่อง 7 สี”เวียร์ -ศุกลวัฒน์ คณารศ” และนางเอกช่อง3 “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ก็ค่อยๆเปิดเผยความสัมพันธ์ให้แฟนคลับได้เห็นบ้าง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปิดสนิทมาโดยตลอด ทว่าเร็วๆนี้ความหวานก็ทวีขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดทั้งสองยังตอบตกลงอีเว้นต์คู่เป็นครั้งแรกในงานเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย แถมงานนี้หนุ่มเวียร์ยังมอบดอกกุหลาบให้กับสาวเบลล่าเรียกเสียงกรี๊ดชอบใจจากแฟนคลับได้อย่างมโหฬาร

อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะยังหวานไม่สาแก่ใจ เพราะนอกจากภาพคู่ฟินๆในงานแล้ว เวียร์และสาวเบลล่ายังเผยภาพเบื้องหลังการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกออกมาผ่านทางอินสตาแกรมของทั้งคู่ โดยหนุ่มเวียร์โชว์หวานด้วยภาพพร้อมแคปชั่นชมความสวยของสาวคนสนิท“ขอมอบดอกไม้ให้ครับ คุณสวยจริงๆ”ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเม้นท์เพียบ ขณะที่สาวเบลล่าก็โพสต์หวานไม่แพ้ ทำเอาแฟนคลับที่ตามลุ้นตามเชียร์คู่นี้ดีใจส่งกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว …ถ้าไม่มีใครบอกไว้ก่อนว่าเป็นงานเปิดห้างคงจะคิดว่าเป็นงานเปิดตัวฟ.แฟนอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up