เตี้ยสั้นต้องอิจฉา! 5สาว แก๊งเจ้าหญิง สูงยาวเข่าดีทุกคน ไม่รู้ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไร

ส่องความสวยยกก๊วนของ5สาวแห่ง แก๊งเจ้าหญิง มารีญา พูลเลิศลาภ,แนท -อนิพรณ์,โยเกิร์ต -ณัฐฐชาช์,หลิน –มชณต และ จีน่า เดอะเฟซไทยแลนด์ สูงยาวเข่าดีทุกคน ไม่รู้ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไรกัน

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แพรวดอทคอม มีโอกาสได้ชมรายการตีท้ายครัว โดยในเทปนี้เป็นการเปิดบ้านของอดีตนักร้องสาวลูกครึ่งที่ผันตัวไปเป็นนางงาม มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และเธอยังเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมประกวดนางงามจักรวาล ที่จะตัดสินในวันที่ 27 พ.ย.นี้

โดยในรายการ มารีญา เล่าถึงสาเหตุที่มาประกวด พร้อมเผยถึงบุคคลเบื้องหลังที่สนับสนุนเธอไม่ว่าจะเป็นครอบครัว,รุ่นพี่ในวงการนางแบบ รวมถึงเหล่าเพื่อนซี้ซึ่งเธอเรียกว่า แก๊งเจ้าหญิง ที่คอยให้กำลังใจมาตลอด

ทั้งนี้เพื่อนๆใน แก๊งเจ้าหญิง ของสาว มารีญา ประกอบด้วย โยเกิร์ต -ณัฐฐชาช์ บุญประชม,หลิน -มชณต สุวรรณมาศ,จีน่า เดอะเฟซไทยแลนด์ -วิรายา ภัทรโชคชัย รวมถึง แนท -อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ซึ่งความสวยของแต่ละคนนอกจากจะสมชื่อแก๊งแล้ว ยังหุ่นดีและสูงปรี๊ดกันทั้งหมดอีกด้วย

เห็นก็อิจฉานอกจากจะเป็นเพื่อนที่ดีแล้วยังสวยยกแก๊ง สูงยกก๊วน แบบนี้ถ้าไม่เป็นการรบกวนกระซิบบอก แพรว บ้างนะจ๊ะว่ามีเคล็ดลับดีอะไรกันนะ


มารีญา พูลเลิศลาภ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

ภาพจาก : Miss Universe Thailand

แนท -อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015

ภาพจาก : tpageant

โยเกิร์ต -ณัฐฐชาช์ บุญประชม

ภาพจาก : yoghurt_nattasha

หลิน -มชณต สุวรรณมาศ

ภาพจาก : Praew Wedding

จีน่า เดอะเฟซไทยแลนด์ -วิรายา ภัทรโชคชัย

ภาพจาก : Ginafanclub

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up