ชีวิตเรียบง่าย เดินสายธรรมะ “เข็ม – รุจิรา” หน้าเหวี่ยงตบสนั่นจอแค่ในละครเท่านั้น

คนเราอย่าตัดสินกันที่ภายนอก อันนี้จริงที่สุด เห็นในละครเล่นแต่เป็นตัวร้าย แต่เชื่อไหมว่าสาวสวยหุ่นนางแบบอย่าง เข็ม – รุจิรา ช่วยเกื้อ (ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) ตัวจริงเธอสมถะมาก แถมยังชอบเดินสายไปทำบุญสุดๆ

ผิดกับลุคที่เห็นในละครไปเลย สำหรับสาวเข็ม – รุจิรา ช่วยเกื้อ (ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) อดีตนางเอกปั้นของอาจิ๋ม – มยุรฉัตร ที่ตอนนี้ผันมาทำหน้าที่พิธีกรและรับบทร้ายในละครเต็มตัว แต่ละเรื่องเชือดเฉือนตบกันสนั่นจอทุกครั้ง

สมัยเป็นนางเอกในละครเรื่องสามหนุ่มเนื้อทอง ผลงานเรื่องแรกของสาวเข็ม

ล่าสุดแม้ว่าจะมาเป็นนักแสดงรับเชิญไม่กี่ตอนในเรื่องเพลิงบุญ ในบท จิล ภรรยาของสุรทิน สามีจอมเจ้าชู้ที่ไปมีความสัมพันธ์กับใจเริง เรื่องนี้แม้ว่าจะร้ายจะเหวี่ยงเต็มสูบอีกตามเคย แต่คนดูกลับสะใจมากกว่าเกลียด เพราะเหมือนเป็นการสั่งสอนให้ใจเริงได้เจอกับของจริงที่ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาแย่งสามีของตัวเองไปได้

เห็นบทบาทการแสดงของสาวเข็มในเรื่องนี้ เรียกว่าใส่เต็ม อินกับบทบาทมาก ดุเดือดจนใจเริงต้องยอมถอย แต่นั่นมันแค่ในละครนะ ที่เห็นสาวเข็มเธอร้ายแบบนี้ ถึงหน้าจะดูเหวี่ยง แต่ตัวจริงชีสมถะมาก ชอบเข้าวัดทำบุญอยู่ตลอด แถมไลฟ์สไตล์ของสาวเข็มก็เรียบง่ายมาก ไม่ใช่แค่ทำกับข้าวหรือทำงานบ้านอย่างเดียวนะ ขนาดงานซ่อมนั่นนี่เจ้าตัวก็ทำเอง เก่งไม่แพ้ผู้ชายเลย

ภาพ : IG@khemkhemkhemkhem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up