แกร่งเกินพิกัด กวาง – อรการ จิวะเกียรติ จากนางเอกหน้าใสผันสู่ผู้ประกาศหญิงแนวหน้า

รู้จักสาวฮ็อตที่สุดในนาทีนี้ ผู้ประกาศสาวคนดัง True4U กวาง – อรการ จิวะเกียรติ สวยขนาดนี้ ที่แท้เคยเป็นนางเอกมาก่อนนี่เอง

กวาง – อรการ จิวะเกียรติ

ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทุกย่างก้าวก่อนจะประสบความสำเร็จมักต้องพบพานกับอุปสรรคและปัญหานานับประการ เช่นเดียวกับบรรดาคนดังในวงการบันเทิงที่หลายคนไม่สมหวังกับอาชีพนักแสดง แต่ก็ไม่ท้อ พยายามมองโอกาสในด้านอื่นๆที่เหมาะสม เช่นเดียวกับกวาง – อรการ จิวะเกียรติ อดีตนางเอกหน้าใสจากละครเรื่อง 2+1 แกร่งเกินพิกัด ที่ 12 ปีผ่านไป เธอผันตัวกลายเป็นพิธีกร ผู้ประกาศหญิงคนเก่งระดับแนวหน้าไปแล้ว

นางเอกเรื่องแรกใน 2+1 แกร่งเกินพิกัด ประกบคู่ ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

สำหรับกวาง – อรการ จิวะเกียรติ มีขื่อเดิมว่า กรทิพย์” สำเร็จการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ เคมีวิศวกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด “โครงการสู่วันฟ้าใส” กับผลิตภัณฑ์โอเลย์ คว้าตำแหน่งอันดับ 1 มาครอง หลังจากนั้นเซ็นสัญญากับบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) และได้เป็นนางเอกเรื่องแรกใน 2+1 แกร่งเกินพิกัด จากนั้นก็ได้มีผลงานอื่นๆตามมาอย่างต่อเนื่อง

ภายหลังจากหมดสัญญา เธอได้ตัดสินใจสอบเข้าไปเป็นผู้ประกาศข่าวและได้เข้าทำงานในสายนี้ครั้งแรกทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี หรือช่อง 9 MCOT HD จากนั้นก็ย้ายมาเป็นผู้ประกาศข่าวให้ทางช่อง True4U มาจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรในรายการ The Attitude TV อีกด้วย

ภาพจากรายการ The Attitude TV

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดชื่อของเธอติดอันดับการค้นหา ภายหลังหัวข้อร้อนแรงบนโลกโซเชียลที่มีชื่อเธอไปเกี่ยวพันกับความสัมพันธ์ร่อแร่ของนางเอกสาวคนดัง แอฟ – ทักษอร และสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยก่อนหน้านี้กวางได้เคยไปที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวที่หนุ่มสงกรานต์ดูแลอยู่ เพื่อสัมภาษณ์และพูดคุยในฐานะพิธีกรรายการ The Attitude TV ทำให้ถูกจับตามอง

ล่าสุดโปรดิวเซอร์รายการ The Attitude TV ได้ออกมาปฏิเสธข่าวฉาวพร้อมชี้แจงรายละเอียดว่า กวางและทีมงานได้เดินทางไปบันทึกเทปคุณสงกรานต์ในช่วงมกราคม – กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สัมภาษณ์ประมาณ 2 – 3 ชั่วโมงเท่านั้น การติดต่อนั้นทีมงานได้ประสานงานผ่านเลขาฯอีกทีหนึ่ง หลังจากถ่ายเสร็จ สามีของนางเอกดังรีบกลับ แต่ได้ให้ทางโรงแรมเตรียมอาหารไว้ให้ทีมงานทุกคน หลังจากนั้นกวางได้เดินทางกลับพร้อมทีมงาน ขอยืนยันว่าคุณกวางไม่มีไลน์ติดต่อส่วนตัวกับคุณสงกรานต์แต่อย่างใด

ขณะที่ต๊ะ – พิภู พุ่มแก้วกล้า ผู้ประกาศคนดัง ได้ออกมาช่วยยืนยันอีกเสียงว่ากระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่มีทางเป็นไปได้

ต๊ะออกโรงป้อง พร้อมโพสต์ชี้แจงแทนสาวกวาง

งานนี้เอาเป็นว่ารอพวกเขาออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองดีกว่า ส่วนตอนนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่แอฟ – ทักษอร ให้ผ่านเรื่องราวไปได้ด้วยดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up