พาชมลุคโอปป้า หมอริท – เรืองฤทธิ์ หลังไปเฉิดฉายบนพรมแดง Soribada K-Music ที่เกาหลี

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดหลงเสน่ห์ไปกับความโอปป้าของ หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เมื่อนายแพทย์หนุ่มได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล 1st Soribada Best K-Music Awards 2017 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งไม่ได้แค่เดินพรมแดง แต่หนุ่มริทยังทำหน้าที่พิธีกรประกาศรางวัลบนเวทีคู่กับนักแสดงสาวเกาหลี คลาร่า (Clara) ด้วย 

“เมื่อวานนี้ ภูมิใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการร่วมเดินพรมแดงและประกาศรางวัลที่งาน 1st Soribada best k-music awards 2017 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้มีโอกาสร่วมงานและพูดคุยกับศิลปินเกาหลีชื่อดัง และได้เห็นการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของศิลปินเกาหลี ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ ที่สำคัญ ขอบคุณแฟนๆชาวเกาหลีที่ส่งเสียงกรี้ดให้กำลังใจริทอย่างดัง (ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีคนสนใจ 55) ขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่คอยส่งกำลังให้ตลอด และขอบคุณ viu thailand ครับที่พาริทมาในครั้งนี้ #ritz_rueangritz #soribada#soribadabestkmusicawards2017#viuthailand” (IG @ritz_rueangritz)

ด้านหนุ่มริทได้เผยความรู้สึกหลังไปเดินพรมแดงว่า เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะไม่มีคนสนใจตน แต่ก็ได้รับการตอบรับและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวเกาหลีกลับมาอย่างดัง ทำให้เขาได้รับกำลังใจในการไปร่วมงานและทำงานครั้งนี้ ส่วนทางด้านแฟนๆ ชาวไทยก็ต่างปลื้มปริ่มที่หมอริทได้ไปสร้างชื่อเสียงไกลถึงเกาหลี โดยหมอริทก็ได้โบกมือ ส่งยิ้มทักทายผู้คนตลอดตั้งแต่ลงจากรถยนต์จนกระทั่งเดินเข้าไปร่วมงาน ซึ่งเขาได้รับคำถามจากพิธีกรในงานด้วยว่า ชอบศิลปินเกาหลีคนไหนเป็นพิเศษ หมอริทได้ตอบกลับว่า ตนนั้นชื่นชอบนิชคุณ (นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินไทยหนึ่งในสมาชิกวง 2PM) เรียกความน่ารักแกมฮาจากแฟนๆ ชาวไทยที่ติดตามได้มากทีเดียว นอกจากนี้หมอริทยังได้กระทบไหล่บอยแบนด์น้องใหม่ชื่อดังอย่าง Wanna One อีกด้วย โดยการเดินทางไปทำงานที่เกาหลีของหมอริทครั้งนี้ก็ทำให้เกิดกระแส #RitzInSoribadaBestKMusicAward ติดเทรนด์ในโซเชียลข้ามวันข้ามคืนอีกด้วย

พิธีกรคู่สาวคลาร่า
หนุ่มริทกระทบไหล่บอยแบนด์น้องใหม่ Wanna One

และเพื่อให้เข้ากับกระแสโอปป้าริทหรือหมอริท ที่มีเสียงแฟนๆ บอกว่าหมอริทมีความลุคเกาหลี วันนี้แพรวดอทคอมจึงจะพาไปชมแฟชั่นในชีวิตจริงของหมอริทกันว่าจะหล่อ น่ารัก ดูโอปป้าขนาดไหน

ประเดิมลุคคุณหมอริทก่อน

หมอริทสไตล์โอปป้า 

น่ารักทุกมุม แถมยังมากความสามารถด้วยอีก ไม่น่าล่ะ นานแค่ไหนแฟนคลับก็ยังสนับสนุนเหนียวแน่น

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ritz_rueangritz, Twitter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up