ส่องช็อตหวาน ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ทายาท King Power กับพิ้งค์-ปชาบดี อดีตพิธีกรสตรอเบอรี่ฯ

สานต่อธุรกิจ King Power (คิง พาวเวอร์) จากบิดา คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (Leicester City) อย่างเต็มที่ สำหรับทายาทคนเล็ก ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคิง พาวเวอร์ รองประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ รวมถึงยังเป็นหนึ่งในกรรมการของธุรกิจสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย 

ปลุกปั้นธุรกิจครอบครัวต่อจากคุณพ่อร่วมกับพี่ชาย คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ภาพที่หลายคนส่วนใหญ่ได้เห็นตามพื้นที่สื่อจึงมักจะเป็นมุมนักธุรกิจที่เดินหน้าลุย ดูแลและขยายธุรกิจให้เติบโตมากกว่ามุมชีวิตด้านอื่นๆ ซึ่งที่ผ่านมานั้นคุณต๊อบได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารแพรวเมื่อปี 2559 ถึงเรื่องราวชีวิตหรือแม้แต่มุมหัวใจ ซึ่งธุรกิจแรกที่เขาได้รับจากคุณพ่อคือ รองประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ที่มาพร้อมหนี้สิน 15 ล้านบาทในวัยเพียง 25 ปี ที่ต้องลุยเดินหน้าดูแล ซึ่งกว่าจะทำให้คนในบริษัทยอมรับความสามารถ เรียนรู้ผู้คนว่าใครมีความสามารถเด่นด้านไหน ควรให้ทำอะไร รวมถึงเรื่องสื่อสารภาษาอังกฤษด้านธุรกิจที่แรกเริ่มยังไม่ถนัดมาก ก็ต้องพัฒนาตัวเองและต้องเรียนรู้ทุกเรื่องให้ได้ ก็เป็นสิ่งที่คุณต๊อบต้องใช้ความมุ่งมั่น ตั้งใจ และความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่

คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา (คนกลาง)
คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา (ริมขวา)

จนกระทั่งเมื่อปี 2552 ได้เริ่มมาเป็นผู้ช่วยคุณพ่อในคิง พาวเวอร์ ซึ่งก็ต้องเรียนรู้การทำงานทุกอย่าง ทุกขั้นตอน ตั้งแต่กรองเอกสาร ติดต่อกับผู้ใหญ่ และแบ่งเวลาให้ชีวิตตัวเองใหม่ ที่ต้องทำงานและใช้ชีวิตท่องเที่ยวให้ควบคู่กันไปได้ ซึ่งปัจจุบันคุณต๊อบก็ได้ขึ้นมาเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคิง พาวเวอร์ แล้วเรียบร้อย

คุณต๊อบ-พิ้งค์
พิ้งค์-ปชาบดี

ส่วนมุมความรักในวันนั้นที่สัมภาษณ์ คุณต๊อบเผยว่า “โสดมาก ถ้าเวลาผมมีน้อยขนาดนี้ คนที่คบด้วยคงไม่มีความสุข” ซึ่งปัจจุบันเรื่องสถานะความรักของคุณต๊อบก็ดูท่าจะไม่โสดซะแล้ว เพราะมีสาว พิ้งค์-ปชาบดี ตัณฑปุตตะ ที่แจ้งเกิดจากการเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก และผันมาเป็นนักแสดง โดยมีผลงานที่ผ่านมา อาทิละครแววมยุรา, จุดนัดภพ, หัวใจมีเงา และภาพยนตร์เรื่อง LOVESUCKS มาให้แฟนๆได้ติดตาม โดยสาวพิ้งค์ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่คอยอยู่ข้างๆ เข้าใจ เป็นกำลังใจและสนับสนุนงานที่คุณต๊อบทำ เรียกว่าแม้ทั้งคู่จะไม่เปิดตัวมากมาย แต่ถ้าได้ติดตามก็จะเห็นโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆของทั้งคู่ออกมาเรื่อยๆ วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอนำโมเมนต์ของทั้งคู่มาให้ชมกัน น่ารักขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า..

You’re incredibly brave. And you going to make it through this because you have a very strong heart. I will keep telling you that you are important, intelligent, inspiring, compassionate, brave, true, strong and able. I know you can do it as you always do and I believe in you Mr. Polar 🐼👊🏿 (IG @pink.pachabadee)

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ที่มา: นิตยสารแพรว ปี 2559 ฉบับที่ 891 (10 ต.ค. 59) หน้า 174-181
ภาพ: IG @pink.pachabadee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up