เปิดภาพคุณยายบรรเจิดศรี จากละครสายโลหิต 2561 นักแสดงรุ่นลูกหลานอ้าแขนต้อนรับด้วยความคิดถึง

นักแสดงอาวุโส คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย วัย 92 ปี กลับมาเล่นละครอีกครั้งในละครเรื่องสายโลหิต 2561 อาจารย์ศัลยาเผย แม้คุณยายจำบทไม่ได้ แต่ก็พยายามอย่างเต็มที่

คุณยายในละครเรื่องสายโลหิต 2561

หลังจากที่จบละครเรื่องบ้านทรายทองปี 2558 นักแสดงอาวุโสระดับตำนานของเมืองไทย คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย ก็ห่างหายจากงานแสดงไปนาน และหลังจากปล่อยให้แฟนๆคิดถึงอยู่นาน ล่าสุดคุณยายก็กลับมารับงานอีกครั้ง โดยเร็วๆนี้คุณยายจะมีละครออกมาให้ชมกันถึง 3 เรื่อง บุพเพสันนิวาส, สายโลหิต และสัตยาธิษฐาน

ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ลูกสาวของคุณยายบรรเจิดศรี อาจารย์ศัลยา สุขะนิวัตติ์ นักเขียนบทละครโทรทัศน์ชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของคุณยายขณะถ่ายทำละครเรื่องสายโลหิต ซึ่งจะออกอากาศในปี 2561 นำแสดงโดยพอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และนาว – ทิสานาฏ ศรศึก ออกมาให้แฟนๆชมกัน ซึ่งภาพที่เห็นคุณยายก็ยังดูสดใสแข็งแรงไม่เปลี่ยน

โดยนักเขียนดังยังได้ถ่ายทอดตัวอักษรเล่าเรื่องราวซาบซึ้งน้ำตาซึมระหว่างการถ่ายทำไว้อย่างน่าสนใจว่า แม้ความชราจะทำให้คุณยายจำบทไม่แม่นยำเหมือนเมื่อก่อน แต่คุณยายก็ยังตีบทได้แตก โดยตลอดระยะเวลาก่อนถ่ายทำ คุณยายได้พยายามที่จะท่องบทในทุกๆเวลา รวมถึงการต้อนรับของนักแสดงรุ่นลูกหลาน รวมถึงทีมงานทุกคนในกองถ่ายที่ดูแลคุณยายเป็นอย่างดีด้วย

โพสต์ อ.ศัลยา สุขะนิวัตติ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up