“มาร์กี้-ป๊อก” บินวุ่นเอเชีย-ยุโรป หาชุดเจ้าสาว เตรียมร่อนการ์ดเชิญแขก 3พันคน

“มาร์กี้-ป๊อก” เผยเพื่อนเจ้าบ่าว-สาว 28 คน “ญาญ่า” นางเอกฮ็อตหนุ่มๆแย่งเป็นคู่ เตรียมร่อนการ์ดเชิญแขก 3 พันใบ ชุดเจ้าสาวข้ามทะเลมาจาก เอเชีย-ยุโรป

นางเอกช่อง 3 “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” และ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”   เตรียมเข้าพิธีมงคลในวันที่ 8 ธ.ค. 60 (งานหมั้น) และ 24 ธ.ค. 60 (งานแต่ง) ธันวาคมนี้ โดยยิ่งใกล้วันคู่เจ้าบ่าว-สาวป้ายแดงยิ่งต้องเตรียมงานอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชุดแต่งงาน การลิสต์รายชื่อแขก เลือกของชำร่วย รวมถึงเลือกเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

“ป๊อก-มาร์กี้”

โดยเมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 จากแบรนด์ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ณ บริเวณร้านอาหารจีน พาโกด้า ในโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ชั้น 4 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับคู่รักทั้งสอง และได้สอบถามเกี่ยวกับชุดแต่งงาน เพราะล่าสุดเห็นว่าสาว “ราศรี” เดินทางไปฟิตติ้งมาแล้ว แต่ชุดจะครบตามที่ต้องการหรือเปล่านั้นคงต้องให้เธอชี้แจงด้วยตัวเอง

“มาร์กี้” ลองสวมชุดเจ้าสาว ภาพจากรายการป๊อกกี้

“ยังได้เหมือนเดิม ชุดเดียว เดี๋ยวจะไปอัมสเตอร์ดัม 24 ส.ค. นี้ ดูอีกชุดนึง แล้วก็คุยกับดีไซเนอร์ไทยอยู่อีกชุดนึง แต่ยังไม่ได้ เพราะยังไม่ได้สเก็ตช์ที่แน่นอน แต่ใจกี้อยากได้สัก 3 ชุด แต่ก็ต้องดูช่วงพิธีด้วยว่าต้องเดินเยอะ ชุดใหญ่ไปไหม ก็ต้องเปลี่ยนชุด สำหรับตอนนี้ก็กำลังสรุปการ์ดเชิญ คาดว่า 2-3 พันคน”

ผังการจัดงานคร่าวๆ ภาพจากรายการป๊อกกี้

ทั้งนี้ในส่วนของเพื่อนเจ้าบ่าว-สาวนั้น คู่รักคนดังเปิดเผยว่าจะมีฝั่งละ 14 คน โดยในกลุ่มของเจ้าสาวประกอบไปด้วยคนบันเทิงเกินครึ่ง นอกจากนี้ยังมีนางเอกระดับแม่เหล็กของช่อง 3 มาร่วมทัพเพื่อนเจ้าสาว อาทิ “คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ”, “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” แต่ที่ดูจะฮ็อตที่สุดคงเป็น “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่บรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวขอแย่งเป็นคู่กันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว

คู่รักคู่หวาน

อย่างไรก็ตาม 22 ส.ค.นี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 26 ปีของ “มาร์กี้” ด้วย โดยปีนี้ “ป๊อก” ทำเซอร์ไพร้ส์ มอบสิ่งมีชีวิตแทนสิ่งของ โดยสมาชิกใหม่ตัวนี้มีชื่อว่า “สมคิด”

“สมคิด” สมาชิกใหม่ของครอบครัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up