ตอนจบที่แท้จริง! “รยูจุนยอล-ฮเยริ” ตกลงคบกัน สร้างตำนานรัก Reply 1988 ฉบับใหม่ เวอร์ชั่นนี้ไม่มีในละคร

ปัดฝุ่นป้ายไฟ #ทีมพระรอง “รยูจุนยอล” หลังปาปารัสซี่แฉภาพควง “ฮเยริ” นางเอกซีรี่ส์ฮิต Reply 1988 ออกเดต ต้นสังกัดคอนเฟิร์มทั้งคู่คบหาดูใจกันจริง ชาวเน็ตกระตู้วู้นี่แหละ! ตอนจบที่แท้จริง

“รยูจุนยอล-ฮเยริ”
สำนักข่าวเกาหลี Dispatch ได้เผยภาพการออกเดทระหว่าง “รยูจุนยอล” และ “ฮเยริ”

“Reply 1988” คือซีรี่ส์สุดฮิตของช่องเคเบิลเกาหลีใต้ TVN ที่สร้างประวัติศาสตร์กระชากเรตติ้งจนช่องฟรีทีวีหนาวๆร้อนๆด้วยเรตติ้ง 21.6% ด้วยพล็อตเรื่องที่ไม่เหมือนใคร มุ่งเน้นสะท้อนความสัมพันธ์ของครอบครัวในชุมชนซังมุนดง พร้อมแฝงแง่คิดการใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นผ่าน ค.ศ. 1988 โดยนอกเหนือจากสาระดีๆแล้ว ซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวยังแทรกความโรแมนติกให้หนุ่มสาวได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ กับเรื่องราวรักสามเส้าของเพื่อนสนิท 3 คน คือ “พัคโบกอม” รับบท “ชเวแทค”,  “ด๊อกซอน” รับบทโดย “ฮเยริ” และ “จองฮวัน” รับบทโดย “รยูจุนยอล” กับการดำเนินเรื่องที่แตกต่างไม่รู้ว่าใครคือพระเอกจนกว่าจะถึงตอนสุดท้าย ซึ่งความนิยมของเรื่องนี้ส่งให้นักแสดงทั้งสามกลายเป็นคลื่นลูกใหม่ที่เป็นดาวเด่นของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

“โบกอม-รยูจุนยอล-ฮเยริ” แก๊ง Reply 1988

แม้ในจอบทสรุปนางเอก “ด๊อกซอน” จะเลือก “ชเวแทค” รับบทโดย “พัคโบกอม” เป็นคู่ชีวิต แต่ให้หลังได้ปีกว่าๆ ตำนานรัก Reply 1988 ฉบับใหม่ก็ถือกำเนิดขึ้น แบบที่ไม่มีในบทละคร เพราะเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลี Dispatch ได้เผยภาพการออกเดตระหว่าง “รยูจุนยอล” และ “ฮเยริ” ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงทั้งสองได้ออกมาฟันธงแล้วว่าทั้งคู่เพิ่งตกลงคบหากันในฐานะคนรัก ทั้งยังขอให้แฟนๆสนับสนุนพวกเขาทั้งสองอย่างอบอุ่นด้วย

ใสๆวันวาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up