มือใหม่หัดดัง“เป๊ก ผลิตโชค”วิตกถูกแฟนคลับเท! หากผิดพลาดเรื่องใดขออภัยไว้ด้วย

ถ้าพูดถึงนักร้องหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในนาทีนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “คุณหลวงเป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร”หรือ “หน้ากากจิ้งโจ้”ที่มีกองทัพแฟนคลับมหาศาล ยิ่งเมื่อไหร่ที่ออกอีเว้นท์บอกได้คำเดียวเลยว่าไปที่ไหนห้างแตกที่นั่น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ก.ค ที่ผ่านมา หนุ่ม“เป๊ก” ได้เดินทางไปร่วมในงาน Toyotsu Japan Festival at Siam Paragon ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังเพราะงานนี้ก็คับคั่งไปด้วยแฟนคลับอีกเช่นเคย ซึ่งหลังจากทำกิจกรรมเรียบร้อย“เป๊ก”ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นต่างๆโดยเฉพาะคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”ที่กำลังเป็นกระแส นอกจากนี้นักร้องหนุ่มยังขอพื้นที่อ้อน“นุช”(ชื่อแฟนคลับ)ให้กลับมารักกันเหมือนเดิม หลังถูกงอนและพร้อมใจอันฟอลโลว์ไอจีไปเกือบ8หมื่นคนเลยทีเดียว

ช่วงนี้งานเยอะมากเลย?
“ช่วงนี้ก็ทำงานทุกวันครับ แต่แค่วันละงาน แต่ที่เห็นมีสองงานเพราะบางทีก็เป็นงานที่แทรกเข้ามาและขอร้องว่าช่วยหน่อยนะ วันนี้ก็เพิ่งกลับจากหัวหิน พอดีเมื่อคืนมีไปโชว์ตัวที่หัวหินมาและก็กลับมาโชว์งานนึงที่เซ็นทรัลและก็รีบมานี่ ต้องขอโทษทุกคนที่มาช้านะครับเพราะว่ารถติด ก็สนุกมากครับเพราะได้เจอแฟนๆทุกที่ทุกจังหวัด ดีใจนะครับดีใจทุกครั้งที่มีคนมาให้กำลังใจติดขอบเวทีทุกๆงาน”

สุขภาพเป็นยังไง?
“เรื่องสุขภาพต้องไปหาหมอตลอดเลยครับ ทานยาทุกวัน และเวลาถึงกำหนดนัดคุณหมอก็จะโทรตาม กับตอนนี้มันก็จะเหนื่อยและป่วยง่ายและวูบบ่อยๆบนเวทีก็มี แต่ไม่ถึงขนาดวูบและล้มลงไปแค่เซๆ หลายคนนึกว่าเป็นสเต็ป เวียนหัวเหมือนเลือดไม่สูบฉีด ซึ่งคุณหมอก็กำชับว่าให้พักได้ถ้าอยากร้องเพลงให้เสียงมันใส ไม่ต้องมาหาหมอก็ได้ ให้พักสัก1-2 อาทิตย์ แต่มันก็ไม่ได้หรอกครับเพราะมันต้องร้องเพลงทุกวัน”

ช่วงนี้ได้หยุดบ้างหรือเปล่า?
“ยังครับ แต่ก็คิดว่าจะหยุดคือตอนนี้ผมรับงานถึงสิ้นปีเท่านั้น เปิดรับงานอีกทีมีปีหน้า 1ม.ค.เป็นต้นไป เพราะตอนแรกคิดว่ามีโปรเจ็คท์คอนเสิร์ตของตัวเองครับ ถ้ามีคอนเสิร์ตของตัวเองมันก็จะต้องใช้เวลาเตรียมตัวนาน 1-2เดือนคงไม่ได้ จริงๆแฟนๆเรียกร้องให้มีตั้งแต้ปีนี้แต่มันไม่ทันจริงๆ เพราะเวลามีคอนเสิร์ตใหญ่ก็ต้อง4เดือนขึ้นไป”

“เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร”

ความรู้สึกที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง?
“เกิดมาไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง มีแต่ว่าไปแจม ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นไม่แน่ใจว่าตอนนั้นเป็นอย่างไรแต่ตอนนี้ดีใจมาก ด้วยความที่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกไอเดียมันก็พุ่งมาก ก็บอกพี่ๆที่แกรมมี่ฝ่ายคอนเสิร์ตว่าขอแบบนี้ แบบนี้”

ดราม่าคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”?
“คือจริงๆแล้วด้วยความที่ผมอย่างที่พี่ๆทราบสมัยก่อนก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ๆกับเขาเลยโดนลืมตลอด ผมไม่เคยมีอะไรอย่างนี้ จนพอมาปีนี้ผมก็ได้รับข่าวมาว่าจะมีคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ซึ่งถามว่าดีใจไหม? แน่นอนอยู่แล้วว่าดีใจเพราะจะได้ทำงานกับเพื่อน และผมไม่เคยมีคอนเสิร์ตเลยสมัยก่อน ก็ดีใจและอยากบอกทุกคนให้มันด่วนที่สุดว่า เราจะมีงานมีคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมกัน นั่นก็คือจุดเริ่มต้น

แต่ทีนี้ค่ายของแต่ละคนอาจจะแจ้งไม่ตรงกันก็เลยเกิดปัญหาขึ้นมา คิดว่าคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”คงไม่ได้มีแล้ว ส่วนตัวรู้สึกเสียดายเนอะ จริงๆผมก็อยากให้มีเพราะก็ครบรอบ10ปีพอดีในใจผมคิดว่าน่าจะทำให้เกิดขึ้นมา เพราะมันเป็นโอกาสที่ยากมาที่3คนจะมารวมตัวกัน ตอนนี้เหมือนพวกเราพร้อมเต็มที่ในเรื่องของการร้อง การเต้นหรือเพอฟอร์แมนซ์ ด้วยประสบการณ์10ปีที่สั่งสมเรามาอยู่ตรงนี้มันทำให้มีคอนเสิร์ตได้มันก็จะดีมาก”
ไม่สงสัยหรือว่าทำไมเขาไม่จัดแล้ว?
“ก็อยากรู้เหมือนกันครับ อาจจะเพราะคิวของแต่ละคนไม่ตรงกัน ที่ทราบทุกคนก็ต้องทำงานหนักเหมือนกันทั้ง3คน จริงๆหลังจากที่มีข่าวก็มีโอกาสได้คุยกันครับ พอผมทราบว่าแฟนคลับผมไปล่วงล้ำพื้นที่ส่วนตัวของ “อ๊อฟ”ผมก็เข้าไปโพสต์ในไอจี “อ๊อฟ” นิดนึงแล้วครับบอกว่านุชกลับบ้านกันเถอะ อันนี้บ้านของ “อ๊อฟ” นะ ผมคิดว่าเขาก็เชื่อฟังนะ กับแฟนคลับจริงๆผมจะไม่ได้พูดคุยกับแฟนคลับเรื่องประมาณนี้ แต่คิดว่าเขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องทำแค่ไหนที่พอดี คงไม่ได้ไปว่าเขาเพราะทุกคนมีความคิดของตัวเอง ผมอยากให้มันพอดีและไม่พาดพิงถึงคนอื่น ผมบอกเสมอว่าถ้ารักผมก็ต้องรักคนรอบข้างของผมด้วย รักเพื่อนๆของผมด้วย”
ได้เคลียร์กันสบายใจหรือเปล่า?
“ในส่วนของผมไม่มีปัญหากันอยู่แล้วกับพี่ๆเขาเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน แม้จะไม่ได้แฮงก์เอาท์หรือเที่ยวด้วยกันตลอดเวลาแต่เราเป็นเพื่อนร่วมวงการ เป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็จะรักกันอยู่แล้ว ผมและแฟนของผมไม่เคยมีเจตนาที่จะดูถูกใคร”

มีดราม่าอีกเรื่องคือแฟนคลับเตรียมยกทัพไปรอทำเซอร์ไพร้ส์ที่สนามบินภูเก็ตแต่กลายเป็นว่า”เป๊ก”ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวบินนั้นทำเอาหลายคนเสียความรู้สึก?
“อันนี้ต้องขอโทษจริงๆเพราะผมไม่ทราบเลยต้องขอโทษแฟนๆชาวภูเก็ตด้วยเพราะวันนั้นผมก็ไปโชว์และขอโทษแล้วรอบนึง แต่ก็เห็นว่าทุกคนงอนกันนิดนึงเพราะที่สนามบินก็จะมีคนมารอเราเยอะมาก เขาจะทำโปรเจ็คท์เขียนป้ายบอกรักหรือว่าจะร้องเพลงซึ่งผมไม่ได้คิดถึงตรงนั้นว่าจะมีโปรเจ็คท์เกิดขึ้น คือวันนั้นผมมีงานตอนกลางคืนด้วย ความที่ผมชอบทะเลมากแล้วนานๆทีเราจะมีช่วงเวลาว่างแบบนี้ที่ได้ไป เลยบอกพี่ๆผู้จัดการว่าขอผมบินไปตอนกลางคืนได้ไหม เพื่อไปไปซึมซับบรรยากาศตื่นมาจะได้เห็นทะเลเลย แล้วเราก็นัดเพื่อนๆทุกคนไปถ้าใครว่าง เลยเปลี่ยนเวลาบินกะทันหันซึ่งผมเองก็ไม่ทันได้คิด เลยเลื่อนเวลาให้เร็วขึ้นเลยคลาดกัน ก็ต้องขอโทษด้วยครับ”

มีคนอันฟอลโลว์ไอจี?
“ได้ข่าวมาเหมือนกันครับ บางทีเวลานุชงอนอะไรก็หายไปประมาณ8หมื่นบ้างหลายหมื่นบ้าง แต่ที่ผ่านมาไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ ก็ต้องงอนเพราะผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ทุกคนเสียใจ เขาก็จะรู้เองว่าผมไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ผมทำไปแล้วเกิดผิดพลาดไม่เหมาะสมผมก็ขอโทษด้วย เพราะว่ามือใหม่ไงครับ นี่ก็ออกเพลงใหม่มาครับ “ขอโทษที่เอาแต่ใจ”

สะเทือนใจไหมตอนเห็นว่ายอดหายไปเยอะ?
“ก็มีนิดนึงว่าไปกันเยอะขนาดนี้เลยหรอ แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามใครได้ เอาที่ทุกคนสบายใจดีหว่า พอดีที่ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น”

อย่างไรก็ตามหลังจาก “คุณหลวง”ให้สัมภาษณ์ไปไม่ทันข้ามวันแฟนคลับได้แจ้งผ่าน “แพรวดอทคอม”ว่าเรื่องจริงไม่ใช่อย่างนั้นอันที่จริงแล้วยอดฟอลโลว์มีแต่จะเพิ่มขึ้นเพียงแต่การกดถูกใจช่วงนี้อาจน้อยไปยังไงอย่าหน่อยอย่าน้อยใจไปเลยทูนหัวของนุช

อย่างไรก็ตามหลังจาก “คุณหลวง”ให้สัมภาษณ์ไปไม่ทันข้ามวันแฟนคลับได้แจ้งผ่าน “แพรวดอทคอม”ว่าเรื่องจริงไม่ใช่อย่างนั้นอันที่จริงแล้วยอดฟอลโลว์มีแต่จะเพิ่มขึ้นเพียงแต่การกดถูกใจช่วงนี้อาจน้อยไปยังไงอย่าหน่อยอย่าน้อยใจไปเลยทูนหัวของนุช

ขอบคุณภาพจาก @bynanzaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up