เหมือนจนขนลุก! มารีญา-จีน่า 2 นางงามแฝดต่างยุค สวยสง่าอย่างกับโคลนนิ่ง

เหมือนจนขนลุกจริงๆ เมื่อดันมีชาวเน็ตแฟนนางงามเขาตั้งข้อสังเกตว่า สาวมารีญา Miss Universe Thailand 2017 นั้นหน้าตาไปละม้ายคล้ายกับ จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง  จนเกิดกระแส นางงามแฝดต่างยุค โดยต่างพากันเชียร์เต็มที่ว่าคราวนี้ประวัติศาสตร์การไปชิงมงฯ Miss Universe จะไม่ซ้ำรอยเดิมๆอีกต่อไปแล้ว

ผลไม่พลิกโผ แถมยังเป็นไปตามที่แฟนนางงามเชียร์กันมาตั้งแต่รอบแรกๆ ของการประกวด Miss Universe Thailand 2017 แล้วว่าปีนี้ตัวเต็งอย่าง สาวสวยวัย 25 ปี “มารีญา พูนเลิศลาภ” นั้นจะต้องคว้าชัยในการประกวดเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดในเวที Miss Universe 2017 ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา อย่างแน่นอน

หลังจากผลการประกวดจบลงสาวสวยหมายเลข 5 ก็เป็นผู้คว้าชัยได้จริงๆ ซึ่งแฟนนางงามที่ติดตามการประกวดมาตลอดหลายปี เลยอดคิดถึงโมเม้นต์เก่าๆ ของเวทีนี้ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่บังเอิญซะจริงๆ เพราะสาวมารีญานั้นดันไปหน้าคล้ายกับคุณแม่ยังสาว จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง หรือคุณแม่ของน้องเจด้า ซึ่งเธอเองก็เคยประกวดเวทีนี้เมื่อปี พ.ศ. 2535 (สมัยนั้นยังเป็นการประกวดนางสาวไทยเพื่อหาตัวแทนไปประกวดนางงามจักรวาล) แต่น่าเสียดายที่ในปีนั้นได้เพียงตำแหน่งรองนางสาวไทย

ขอขอบคุณภาพจาก www.beautiesthailand.com และ www.t-pageant.com

สวยเป๊ะทั้งคู่ ต่างยุค ต่างเวลา แต่เกิดจากเวทีเดียวกัน

ซ้ายคือคุณแม่ยังสาว พี่จีน่าคุณแม่น้องเจด้า ส่วนขวา คือ Miss Universe Thailand 2017 สาวมารีญานั่นเอง หน้าตาแทบจะถอดแบบกันมาเลย

ทรงผมรวบตึงยิ่งเห็นชัด นี่ถ้าสาวมารีญาแต่งหน้าเข้มโทนเดียวกับพี่จีน่าก็ฝาแฝดเลยล่ะ

 

ภาพ : www.t-pageant.com,www.beautiesthailand.com,IG@ginaforeverc,IG@marialynnehren

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up