คุณค่าที่คู่ควร! มาร์กี้-ราศรี เด็ดหัวใจ “แม่ปุ๊ก” เอ็นดูหนัก ออกปากทุ่มให้เต็มที่

นาทีนี้คงไม่มีใครโชคดีไปกว่านางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า อีกแล้ว เพราะทั้งลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟไปพร้อมๆกัน ซึ่งในเรื่องของความรักนั้น นอกจากมัดใจแฟนหนุ่ม “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” อยู่หมัดแล้ว นางเอกสาวยังเป็นที่เอ็นดูของ “ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล” มากๆ

ล่าสุดสาว มาร์กี้-ราศรี ถือป้ายไฟไปให้กำลังใจคุณแม่ของฝ่ายชายในงาน “ประทับรอยมือรอยเท้าเป็นอมตนุสรณ์ ดาวดวงที่ 176” ณ ลานดารา หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานสำคัญ เนื่องจาก “แม่ปุ๊ก” เป็นนางงามคนแรกที่ได้รับเลือกให้มาประทับรอยมือและรอยเท้า

ทั้งนี้ภายในงานยังได้มีการจัดทำภาพยนตร์แห่งความทรงจำของชาติ Miss Universe Beauty Pageant (การประกวดนางสาวจักรวาล) บันทึกเหตุการณ์การประกวดนางงามจักรวาลของ “อาภัสรา หงสกุล” เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2508 ณ เมืองไมอามี่ มลรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภาพยนตร์ของชาติ ประจำปี 2559

“งานประทับรอยมือรอยเท้าเป็นอมตนุสรณ์ ดาวดวงที่ 176” ของ “อาภัสรา หงสกุล” นางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทย

และออกงานพร้อมหน้าทั้งคุณแม่ ลูกชายสุดที่รัก และลูกสะใภ้แบบนี้ บรรดานักข่าวเลยถือโอกาสอัพเดตเรื่องงานแต่งงานซะเลย เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม ”ป๊อก” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งเรื่องฤกษ์และสินสอดให้สอบถามจากคุณแม่ ซึ่ง “คุณแม่ปุ๊ก” เผยว่าเป็นวัยที่เหมาะสมแล้ว ทั้งยังชม “มาร์กี้” ด้วยว่าน่ารักและขยันทำงาน ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่ได้คุยกัน แต่ทุ่มใจเต็มที่

“ป๊อก – แม่ปุ๊ก – มาร์กี้”

“ก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วนะคะ เพราะอายุก็ได้แล้ว คบกันมาคงมั่นใจกันและกันแล้ว จริงๆก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ เพียงแต่ว่าไปหาฤกษ์ให้ สำหรับ ‘น้องมาร์กี้’ เป็นคนน่ารักมากค่ะ ขยันขันแข็งในการทำงาน โดยเฉพาะถ้าลูกมีความสุข เราก็มีความสุข อยากจะเห็นลูกมีความสุข ส่วนสินสอดมีค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย ต้องไปคุยกันก่อน แต่ทุ่มใจเต็มที่อยู่แล้ว”

อย่างไรก็ตามอดีตนางงามจักรวาลยังได้เผยเกี่ยวกับเรื่องหลานด้วยว่า แน่นอนว่าอยากมีอยู่แล้ว แอบเร่งในใจลึกๆ แต่ไม่อยากกดดันลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้เท่านั้นเอง

ภาพจากเพจหอภาพยนตร์ Thai Film Archive, Balenciagafc

Praew Recommend

keyboard_arrow_up