มันก็จะชมพูหน่อยๆ “อาเล็ก-ธีรเดช” อกเด้ง อวดหุ่นฟิตทะลุจอ ของแท้โนรีทัช!

เรียกว่าฟีดแบ็คดีทุกตอนเลย สำหรับซีรี่ส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่กำลังออนแอร์ คือตอน “กามเทพจำแลง” นำแสดงโดย “อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และ “มะปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะนอกจอเคมีของพระเอกนางเอกที่ฟินทะลุจอแล้ว เรื่องนี้หนุ่ม “อาเล็ก” ยังขออวดซิกซ์แพ็คที่ไปซุ่มฟิตมากระแทกตาสาวๆด้วย

ทว่างานนี้พระเอกหนุ่มอาจต้องผิดหวัง เพราะกระแสละครที่ออกมานั้นไม่ได้โฟกัสไปที่หุ่นของเขาสักเท่าไหร่ เพราะหลายคนกลับไปสะดุดตากับอกเด้งชมพูระเรื่อซะอย่างนั้น

“อาเล็ก – ธีรเดช” กับ “มะปราง – กัญญ์ณรัณ”

เห็นว่าใน “กามเทพจำแลง” ตอนที่ต้องโชว์รูปร่าง ถึงขนาดต้องกลั้นหายใจกันเลย?

“ไม่ได้กลั้นหายใจครับ แค่ไม่กินข้าว ไม่กินน้ำเฉยๆ ช่วงนั้นเราจริงจังมาก รู้ว่าจะต้องโชว์หุ่นก่อนหน้าถ่ายไม่นานด้วย ซึ่งเรื่องนี้เยอะมาก หลายคนบอกว่าเป็นซิกซ์แพ็ค แต่ไม่ใช่นะ มันเป็นแค่โฟร์แพ็ค ข้างล่างเป็นพุง ไม่มีเฉดดิ้ง ของจริงล้วนๆ จะเห็นว่าช่วงแรกๆอาจจะผอมหน่อย แต่อย่าไปสนใจเลยครับ”

รูปร่างของ “อาเล็ก” ในละครเรื่อง “วัยแสบสาแหรกขาด” ปี 2559 เปรียบเทียบกับเรื่องล่าสุด “กามเทพจำแลง” ปี 2560

แต่รูปร่างดีขึ้นกว่าปี 2559 ในละครเรื่อง “วัยแสบสาแหรกขาด”?

“คือบุคลิกดีมันดีกับเรา มันไม่ใช่แค่หุ่นดีขึ้น มันได้สุขภาพที่ดีขึ้นด้วย แต่สาเหตุหลักๆเลยก็คือ ก่อนหน้านี้ถ่ายนิตยสาร เลยต้องฟิตหุ่นอย่างหนักในช่วง 3 – 4 เดือน ส่วนในละครนั้นเรียกว่าได้อานิสงส์ เพราะเราฟิตหุ่นต่อไปเรื่อยๆ เพราะตอนที่ดูบทก็ทราบว่าเรื่องนี้ต้องโชว์รูปร่าง ครั้งนี้เลยออกมาดูดีกว่าเรื่องก่อนๆ ส่วนตอนนี้มีบ้าง แต่ไม่เท่าตอนนั้น แต่ไม่ได้แย่ขนาดนั้น มันแค่ไม่ได้พอขนาดนั้น จริงๆแล้วอย่างในละครมันก็ไม่ได้ดีขนาดนั้นในความรู้สึกของ ‘เล็ก’ เพราะคิดว่าเรายังสามารถฟิตและดีกว่านั้นได้อีก แต่เราทำไม่ได้หรอก มันเหนื่อย เพราะตอนนี้ถ่ายละครต่อเนื่อง 7 วัน แต่ก็ยังดีกว่าช่วง 1 – 2 ปีที่ผ่านมา”

แต่หลายคนไม่ได้โฟกัสหุ่นเท่าไหร่ ไปโฟกัสที่นมชมพูแทน?

“ก็ของจริงอะครับ ทำไงได้ ก็ขอบคุณนะครับ ส่วนตัวได้เห็นฟีดแบ็คตามอินเทอร์เน็ตบ้าง มันก็เป็นเรื่องที่ดีครับ แปลว่าเราสุขภาพดี” (หัวเราะ)

เพื่อนๆแก๊งตั๊กไลฟ์ว่ายังไงบ้าง?

“ไม่ได้ว่าอะไร อย่าให้มันรู้เลยเรื่องนี้ เดี๋ยวโดนแซว”

หลายคนบอกว่าตัว “เควิน” คล้ายตัวจริงของ “อาเล็ก”?

“ด้วยความที่คาแร็คเตอร์ของ ‘เควิน’ มันมีอะไรที่ใกล้เคียงกับ ‘อาเล็ก’ เยอะ ไม่ว่าจะเป็นความขี้เล่นหรือความขี้แกล้ง ส่วนเรื่องอ่อย ผมว่าคงอ่อยแหละ แต่สิ่งที่เขาทำเพียงแค่ว่าเขาอยากจะแกล้งนางเอกให้หลุดๆ เหมือนแกล้งเด็กเรียนให้โมโห มันก็เป็นอารมณ์แบบนั้น ที่ชอบแกล้ง ชอบแซว แต่ตัวจริงเราไม่ได้ไปอ่อยเขานะ ตัวจริงเราแกล้งเขามากกว่า”

บท “เควิน” หนุ่มขี้แกล้งที่หลายคนบอกว่าคล้ายตัวจริงของ “อาเล็ก”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up