ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ขวัญ-อุษามณี ขอขยี้อารมณ์ เล่นร้ายสุดขีดส่งท้าย “มายา” ตอนจบ

เดินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับละครเรื่อง มายา ที่เตรียมอำลาหน้าจอในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560 โดยนักแสดงสาว ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ ก็ขอทิ้งทวนก่อนจาก เล่นร้ายสุดขีดส่งท้ายละคร

ถึงกับออกปากว่าอยากเล่นบทแบบนี้มานานมาก สำหรับขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงสาวมากฝีมือที่คร่ำควอดอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน ซึ่งการโดดมารับบท พิตะวัน ในเรื่อง มายา ก็ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 กว่าปีที่สาวขวัญต้องเล่นให้เห็นพัฒนาการของตัวละครให้รอบมุม ตั้งแต่เล่นจากดี น่ารักใสๆ ไปจนถึงร้ายลึก ขยี้ทุกซีนให้ออกมาเป๊ะ เฉียบขาด

โดยฉากจบวันสุดท้ายที่จะออนแอร์ ขวัญ – อุษามณี เลยขอร้ายทิ้งทวนใส่ บุษบามินตรา รับบทโดย แพรว – เฌอมาวีร์ ศัตรูหัวใจ ที่สาวขวัญมารู้ว่าผู้ชายที่ตัวเองรัก รชานนท์ รับบทโดย เป้ – อารักษ์ หนีไปอยู่กับบุษบามินตรา ซึ่งสาวขวัญต้องใส่พลังกับฉากนี้มากพอสมควร เพราะต้องบุกไปเปิดฉากด่าสาวแพรว ก่อนจะกระชากมาตบ มาบีบคอกะให้ตายคามือ ก่อนที่หนุ่มเป้จะเข้ามารีบห้าม แล้วสั่งให้ยามลากตัวออกไป ถึงอย่างนั้นสาวขวัญไม่ขอยอมแพ้ ดักรอสาวแพรวเพื่อรอจังหวะลั่นปืนใส่ ทั้งยังทิ้งคำถามให้เลือกระหว่างชีวิตกับผู้ชาย สาวแพรวจะเลือกอะไร

โดยบทสรุปจะออกมาในทิศทางไหน รวมถึงสาวขวัญและนักแสดงคนอื่นๆ จะขยี้อารมณ์ได้มากน้อยเพียงไร ก็ต้องลุ้นกันวันศุกร์นี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 7 แล้วละจ้า

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: โพลีพลัส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up