PETCHPLOY เปิดตัว FLAGSHIP STORE แห่งใหม่ ณ สามย่าน

account_circle

PETCHPLOY แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่เผยความสง่างามของผู้หญิงยุคใหม่แบบฟูลเทิร์น 360 องศา โดยสองดีไซเนอร์ไทย ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “คุณเพชรเพชรรัตน์ ศฤงคารเจษฎา” และ “คุณพลอยสุอาภา อังควิศาลพงศ์” เปิดตัว FLAGSHIP
STORE แห่งใหม่ เต็มรูปแบบ ที่อัดแน่นไปด้วยแรงบันดาลใจ และสเต็ปการเติบโตขึ้นไปอีกขั้นของแบรนด์ โดยมี มิลลี่ คามิลล่า, มายด์ ณภศศิ, โอปอล์ ปานหทัย และหมิว กมลพร มาร่วมฉลองเปิดร้านสาขาใหม่ ณ ร้าน PETCHPLOY
FLAGSHIP STORE สาขาสามย่าน

หลังเปิดตัวสาขาแรก ณ เซนทรัล ปิ่นเกล้า กับเครื่องแต่งกาย และรองเท้า ที่มีเอกลักษณ์ในหลายคอลเลกชั่นจนมีไอเท็ม WISH LIST แบบขึ้นหิ้งติดลมบน ครั้งนี้กับการก้าวขึ้นอีกขั้นกับ FLAGSHIP STORE สาขาสามย่าน บนถนนสี่พระยา
กับสเปซที่กว้างขึ้น พร้อมรองรับผู้หญิงจากทุกมุมโลกเพื่อให้เขาเหล่านั้นได้รับประสบการณ์ที่ดีเมื่อเดินเข้ามาสัมผัส และยังรู้สึกเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ดั่งธีมคอนเซ็ปต์ของร้านสาขาใหม่ “MORE AT STORE MORE YOU CAN BE,
MORE SPACE, MORE STYLE, MORE CONFIDENT ทุกคนสามารถมีทางเลือกที่ใช่” ซึ่งการตกแต่งร้านยังคงสไตล์ความ QUIET LUXURY ปราณีต เรียบง่าย แต่ทันสมัย ตามติดเทรนด์ ในเวอร์ชั่นของแบรนด์ที่เติบโตขึ้น นอกจากนี้ยัง
เปิดตัว คอลเลกชั่นใหม่ ที่เพิ่มความ CASUAL อย่างมีมิติ ใส่ได้ในหลากหลายโอกาสมากขึ้น ไม่ว่าจะ ลุคทำงาน หรือลุควันสบายๆ ซึ่งยังคงไลเซนส์ความเอเลแกนซ์ในแบบฉบับผู้หญิง PETCHPLOY และไอเทมแต่ละชิ้นยังสามารถนำมา
MIX&MATCH เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวใน EVERYDAY LOOK ได้อย่างลงตัว รวมถึงไอเทมหลายหลายแคทตากอรี่ที่ครีเอทขึ้นเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ SECRET ไอเทมเสริมความมั่นใจ แก้ไขข้อบกพร่องของสรีระผู้หญิง ACCESSORIES,
UNDERWEAR, SHAPEWEAR, SHOES ภายใต้ธีม EVERYWEAR และอีกหลายหลายหมวด อาทิ BEAUTY, HOME DECORATION

ธีมคอนเซ็ปต์สาขาใหม่ ในครั้งนี้ PETCHPLOY ยังคงซัพพอร์ต ความฝันของผู้หญิงอย่างเต็มที่ในมุมที่เติบโตขึ้น เพราะเราเชื่อเสมอว่า POSITIVE ENERGY และ SELF CONFIDENCE เป็นสิ่งที่ผลักดันให้ทุกคนสามารถสร้างผลลัพธ์ในชีวิต
และเป็นสิ่งสามารถสร้างบิวต์มันขึ้นมาเองได้ ฉะนั้นเพื่อตอกย้ำว่าในสิ่งที่เราอยากเป็น อยากใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ได้ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องรูปร่าง เสื้อผ้าของเรา จะช่วยพลางเพราะเสริมส่วนที่บกพร่อง ออกมาเป็นคุณที่เพอร์เฟ็คได้ ซึ่งเรา
มักมีคำถามกับตัวเองเสมอว่าอะไรจะช่วยให้คนเราดูดี มั่นใจขึ้นในทุกๆ วัน ได้ เพื่อเอาไปพัฒนาให้แบรนด์ก้าวไปพร้อมกับสาวๆ ของ PETCHPLOY อยู่ตลอด”

สำหรับการเปิด FLAGSHIP STORE สาขานี้ ยังได้มีการเปิดตัวระบบ MEMBERSHIP เป็นครั้งแรก เพื่อที่จะให้สิทธิพิเศษและผลประโยชน์ที่มากขึ้นสำหรับ ROYALTY CUSTOMER และเมื่อสมาชิกสะสมถึงระดับ BLACK DIAMOND ในเดือน
ของ GRAND OPENING  จะได้รับคลาส WORKSHOP พัฒนาบุคลิกภาพสุด EXCLUSIVE และโปรโมชั่นเดือนเปิดร้านที่มีการแจกความพิเศษด้วย VOUCHER ส่วนลด ณ หน้าร้าน ยังไม่รวม WELCOME GIFT สำหรับ NEW MEMBER ที่
เป็น LIMITED EDITION เฉพาะสาขานี้ และความพิเศษ 3 ต่อสำหรับ PETCHPLOY MEMBERSHIP ที่สมัครสาขาใหม่ในเดือน GRAND OPENING

  1. เปิด MEMBERSHIP รับเครดิตวงเงินในการช็อปปิ้งเพิ่ม
    – เมื่อเปิด MEMBERSHIP จำนวน 5,000 บาท รับเครวิตวงเงินเพิ่มเป็น 6,000 ทันที บาท
    – เปิด MEMBERSHIP จำนวน 15,000 รับเครวิตวงเงินเพิ่มเป็น 20,000 บาท และ รับของขวัญพิเศษ! PP SIGNATURE BOW HAIR CLIP 1 อัน (มูลค่า 990 บาท)
    – เปิด MEMBERSHIP จำนวน 50,000 บาท รับเครวิตวงเงินเพิ่มเป็น 75,000 และยังได้รับเชิญ เข้าร่วม PERSONALITY WORKSHOP สุด EXCLUSIVE พิเศษสำหรับ 10 ท่านแรกเท่านั้น

2. โปรโมชั่น EXCLUSIVE สำหรับหน้าช็อปและออนไลน์ สุดพิเศษในเดือนธันวาคมนี้ เฉพาะเมื่อซื้อเดรสรุ่นใดก็ได้* ชิ้น
ที่ 1 ในราคาปกติ จะได้รับส่วนลดถึง 50% สำหรับชิ้นที่ 2 ที่ลูกค้าเลือก (เดรสหรือรองเท้า) *เฉพาะเดรสรุ่น LUCIANO เท่านั้นที่ไม่ร่วมรายการและสินค้าที่ลดราคาต้องเป็นสินค้าที่ราคาต่ำที่สุด และ PETCHPLOY BEAUTY ลดสูงสุดถึง 60%

3. สะสมแต้มเพื่อแลกสินค้าพรีเมี่ยม แลกรับสินค้ามูลค่าสูงสุดกว่า 3,700 บาทได้ทันที

            พบกับ PETCHPLOY FLAGSHIP STORE แห่งใหม่ สาขา สามย่าน ถนนสี่พระยา พร้อมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย หรือ HTTPS://PETCHPLOYBRAND.COM/TH/ และ INSTAGRAM,FACEBOOK: @PETCHPLOYBRAND

Praew Recommend

keyboard_arrow_up