วาโก้อัดแคมเปญ Bomb Sale ลดสนั่น…ช้อปมันส์ระเบิด มหกรรมลดราคาสูงสุดกว่า 60%

วาโก้…อัดโปรแรง!!! อัพยอดขายช่วงกลางปี ภายใต้แคมเปญ ” Bomb Sale ลดสนั่น…ช้อปมันส์ระเบิด” มหกรรมลดราคาชุดชั้นในสูงสุดกว่า 60%  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 ส.ค. 2561 มั่นใจยอดขายพุ่ง

อินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แคมเปญ Bomb Sale ลดสนั่น…ช้อปมันส์ระเบิด คัพไซส์ไหนก็สวย…”ทุกคน ทุกวัย ทุกไซส์ ทุกคัพ” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อสมนาคุณให้กับลูกค้า โดยสามารถเลือกช้อปชุดชั้นในวาโก้ในราคาพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้ง บรา กางเกงใน กางเกงกระชับสัดส่วน ฯลฯ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 60 % โดยเน้นการโปรโมทแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และการส่งข่าวสารไปยังสมาชิกบัตร His & Her Plus Point กระตุ้นการจับจ่ายของเหล่าสมาชิกฯ

นอกจากนี้ เรายังได้พิธีกรชื่อดังอย่าง อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ มาร่วมพูดคุยถึงแคมเปญ Bomb Sale และชวนสาวๆ   ช้อปกันแบบจุใจ ทั้งนี้คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายชุดชั้นในของวาโก้ให้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

สำหรับแคมเปญนี้ลูกค้าจะได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรม Touch bomb “กางเกงใน 1 กำมือ 300 บาท” ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในปีนี้จะจัดขึ้นอีกครั้งที่ Wacoal Shop จำนวน 5 สาขา ได้แก่ เมกาบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, ซีคอนสแควร์-ศรีนครินทร์, ซีคอนบางแค และเดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก พบกับโปรโมชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 สิงหาคม 2561 ที่ Wacoal Shop ทั่วประเทศ ยกเว้น สาขา เทอมินอล 21, สาขา SQ1 สยามสแควร์ และสาขา เมญ่า เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Wacoal Call Center 02 – 296 – 9979 หรือ Facebook: Wacoal Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up