สวยเก่งครบเครื่อง “มาดามแป้ง” คว้ารางวัล Influential Women Awards 2019

Alternative Textaccount_circle

เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่ง เรียกว่าครบเครื่องสมกับเป็นผู้หญิงแห่งยุคจริงๆ สำหรับ “มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ” กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ล่าสุดกับการได้รับรางวัล “Influential Women Awards 2019” จากงาน 2019 Asia CEO Summit & Awards Ceremony โดยมี นายชวน หลีกภัย ให้เกียรติเป็นประธานและมอบรางวัล

โดยรางวัล “Influential Women Awards 2019” เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้หญิงเก่งที่เป็นตัวแทนแห่งความสำเร็จ และเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด มีความเป็นผู้นำ เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ และยึดถือหลักคุณธรรมในการทำงานสร้างประโยชน์แก่สังคม

ทั้งนี้ มาดามแป้ง ได้กล่าวความรู้สึกหลังได้รับรางวัลนี้ว่า “แป้งขอขอบคุณจากหัวใจสำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ แป้งเชื่อเสมอว่า ถ้าเรามีความตั้งใจจริง ซื่อสัตย์ในการทำงาน มีความรักในสิ่งที่ทำ มีคุณธรรม มองโลกในแง่บวก และไม่ยอมแพ้ เราจะไปถึงความฝันได้สำเร็จ รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้แป้งมุ่งมั่นทำงานต่อไป รวมถึงเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงอีกหลายคนกล้าที่จะยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ และมุ่งมั่นเดินตามฝันของตัวเอง”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up