ลาเนจ

ลาเนจ ฉลองครบรอบ 25 ปี ออกเซรั่มลิมิเต็ด จัดการ 3 สัญญาณความร่วงโรยของวัย

Alternative Textaccount_circle
ลาเนจ
ลาเนจ

ลาเนจ (LANEIGE) ฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เพื่อจัดการ 3 สัญญาณความร่วงโรยแห่งวัย ด้วยนวัตกรรมพลังแห่งความอ่อนเยาว์ จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ PERFECT RENEW REGENERATOR สุดยอดเซรั่มจัดการ 3 สัญญาณแห่งวัย ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ราวผิวกำเนิดใหม่ ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ Skin RebirthTM ที่สร้างความประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้เพียง 4 สัปดาห์ ลาเนจจึงเลือกผลิตภัณฑ์นี้มาเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปีในปีนี้

เพราะโครงสร้างผิวเด็กที่ดูเรียบตึง เปล่งปลั่ง คือ ผิวที่มีโครงสร้างแบบ “Baby Triangle” คือมีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยมด้านเท่า แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้นโครงสร้างดังกล่าวนี้จะค่อยๆ เปลี่ยนรูปจนไม่เป็นสามเหลี่ยมด้านเท่า ส่งผลให้เกิดริ้วรอยบางๆ เมื่อยิ้ม ความหย่อนคล้อยของผิว และผิวที่ดูหมองคล้ำไม่สดใส หรือสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยที่เกิดขึ้นเมื่อมีอายุมากขึ้นนั่นเอง

แต่ด้วยการค้นคว้าวิจัยของลาเนจ ทำให้ค้นพบเทคโนโลยีใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุง Skin RebirthTM เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับลาเนจ ในเนื้อสัมผัสแบบเซรั่มที่ไม่เหนียวเหนอะ โปร่งแสงด้วยอณูโมเลกุลที่เล็กละเอียดดุจอากาศ จึงบางเบาและพร้อมซึมซาบสู่ผิว ตรงเข้าจัดการ 3 สัญญาณแห่งวัย ฟื้นบำรุงโครงสร้างผิวรูปสามเหลี่ยมให้กลับมาเป็นด้านเท่า ส่งผลให้ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวยืดหยุ่นตึงกระชับ และเปล่งปลั่งฉ่ำใสได้ในหนึ่งเดียว ให้ผิวกลับมามีโครงสร้างผิวเสมือนผิวเด็กได้อีกครั้ง

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ลาเนจ ต้องการสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดูเจิดจรัส ด้วยนวัตกรรมความงามระดับพรีเมียม จึงเลือกผลิตภัณฑ์ PERFECT RENEW REGENERATOR มาดีไซน์ใหม่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยเลือกใช้การผสมผสานสีฟ้าที่สื่อถึงน้ำอันเป็นส่วนผสมหลักที่ลาเนจยึดมั่น เหลือบไล่มาเป็นสีม่วงเพื่อสะท้อนนิยามความงามแบบ LUMINOUS BEAUTY

สัมผัสนวัตกรรมแห่งพลังความอ่อนเยาว์ด้วย LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR (2,500 บาท) ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up