‘บอย ปกรณ์’ ปลื้มกับบทบาทใหม่ ‘AIA Unit Linked Ambassador’

‘บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ ปลื้มกับบทบาทใหม่ของการเป็น ‘AIA Unit Linked Ambassador’ ตัวแทนของคนรักอิสระ นำแสดงในภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ อิสระ พลัส ประกันชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ให้อิสระในการปรับเปลี่ยนได้ในทุกช่วงของชีวิต

บอย ปกรณ์ เผยว่า “ผมเป็นคนชอบทำกิจกรรมต่างๆ หลากหลายอยู่แล้ว ทำให้ผมมีหน้าที่ความรับผิดชอบหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงานในวงการบันเทิง การทำธุรกิจ และการดูแลครอบครัว ผมจึงต้องจัดสรรเวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ดีที่สุด ซึ่งไลฟ์สไตล์แบบนี้แหละ ทำให้ผมมีความสนใจ AIA Unit Linked หรือ ประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีความยืดหยุ่นสูง และสามารถปรับเปลี่ยนวงเงินคุ้มครองได้ทุกช่วงชีวิต โดยเฉพาะ AIA Issara Plus ที่เป็นประกันสำหรับคนรักอิสระ เพราะให้อิสระในการเลือกออมเงิน ลงทุน ดูแลสุขภาพ และปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตได้ในทุกช่วงของชีวิต เนื่องจากในแต่ละช่วงชีวิต เราก็จะมีความต้องการในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น การมีประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีความยืดหยุ่นพร้อมตอบสนองความต้องการในแต่ละช่วงชีวิต จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผมมากครับ”

  “ผมคิดว่าการทำประกันชีวิตเป็นการสร้างวินัยทางการเงินอย่างหนึ่งครับ ทำให้เรารู้จักแบ่งเงินส่วนหนึ่งมาเก็บออมผ่านการจ่ายเบี้ยประกัน แล้วเมื่อครบอายุสัญญา เราก็จะได้เงินที่เราออมไว้คืนกลับมาเป็นเงินก้อน รวมทั้งยังอาจได้รับผลตอบแทนในรูปแบบของเงินปันผล ดอกเบี้ย หรือความคุ้มครองที่สูงขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประเภทของประกันชีวิตที่เลือกซื้อนะครับ อย่างประกันชีวิตควบการลงทุนหรือ Unit Linked ก็อาจจะทำให้เรามีโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าการทำประกันชีวิตทั่วไป เพราะมีการแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปลงทุนในกองทุนครับ” บอย กล่าวปิดท้าย

 สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ อิสระ พลัสได้ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทาง YouTube, Official Facebook Page และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย และสื่อออนไลน์อื่นๆ รวมถึงสื่อป้ายโฆษณาและบิลบอร์ด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณาที่มาพร้อมอิสระในการวางแผนจัดการการเงินเพื่อความมั่นคงอย่างมั่งคั่ง รวมถึงคลิปวิดีโอต่างๆ ที่จะช่วยอธิบายเกี่ยวกับเอไอเอ อิสระ พลัส ให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up