Perfect Sleep ครั้งแรกในไทยกับนวัตกรรมแก้ไขทุกปัญหาการนอน

เพราะการนอนคือสิ่งสำคัญ เนื่องจากสัดส่วนเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตคนเรามักถูกใช้ไปกับการนอน เพื่อฟื้นฟูสุขภาพร่างกายและสมองในแต่ละวัน แต่เมื่อผลสำรวจของกรมสุขภาพจิตพบว่าคนไทย 30-40% นอนหลับไม่เพียงพอ และมีจำนวน 10% ที่มีปัญหาการนอนไม่หลับเรื้อรัง ซึ่งสามารถส่งผลให้กระบวนการคิดวิเคราะห์ และประสิทธิภาพของการทำงานลดลงถึง 3 เท่า

อีกทั้งยังมีแนวโน้มที่ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นได้ง่าย ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายลดลง ส่งผลให้เกิดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคอัลไซเมอร์ รวมถึงโรคซึมเศร้า ล่าสุด กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านคุณภาพมาตรฐานโลก ได้จัดงานเปิดตัว “เพอร์เฟกต์ สลีป” (Perfect Sleep) ศาสตร์แห่งการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ กับนวัตกรรมการนอนยุคใหม่ที่จะทำให้สุขภาพของทุกคนเพอร์เฟกต์ พร้อมฉลองโฉมใหม่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) สาขาบางนา

ทั้งนี้ “เพอร์เฟกต์ สลีป” (Perfect Sleep) พื้นที่แห่งใหม่นี้ ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการนอนหลับอย่างครบวงจร ในรูปแบบของ One Stop Service ที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาด้านการนอนให้มีคุณภาพอย่างสมบูรณ์แบบ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่นอกจากจะครบครันด้วยผลิตภัณฑ์การนอนนวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว “เพอร์เฟกต์ สลีป” (Perfect Sleep) ยังมีบริการดีๆ โดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระมาให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการนอนโดยเฉพาะ เพราะแท้จริงแล้วการพักผ่อนที่เพียงพอไม่ได้แค่นอนให้ครบ 7-8 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นท่านอน บรรยากาศห้องนอน ลักษณะของฟูกที่นอน หมอนหนุน และหมอนข้าง ผ้าชุดเครื่องนอนต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของกลิ่น แสง และเสียง ซึ่งล้วนเป็นศาสตร์สัมผัสที่จะช่วยทำให้ชั่วโมงแห่งการนอนกลายเป็นช่วงเวลาคุณภาพที่ร่างกายและสมองจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up