สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ เพื่อช่วยระดมทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ เพื่อช่วยระดมทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ…

พันธกิจแห่งการระดมทุนเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยให้พ้นจากความเจ็บป่วยให้ได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งของมูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่องมาตลอดกว่า 50 ปี เพราะผู้ป่วยและโรงพยาบาลยังคงขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลืออยู่ ในปีนี้นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะประธานกรรมการกลางมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ เพื่อนำไปจัดทำของที่ระลึกให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์
คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

สำหรับของที่ระลึกชุดพิเศษจากภาพวาดฝีพระหัตถ์ รูปหัวใจสีแดง 2 ดวงเชื่อมกัน พร้อมคำขวัญ “ผู้รับและผู้ให้ หัวใจประสานกัน” ประกอบด้วย เสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ต, เสื้อสเวตเตอร์, หมวกปีกกว้าง, หมวกแก๊ป, กระเป๋าผ้าดิบ, กระเป๋าผ้าร่ม, กระเป๋าดินสอ, เข็มกลัด, การ์ด, สมุด, หมอนอิง, หมอนผ้าห่ม, หมอนรองคอ, แก้วน้ำมีฝา, กระติกน้ำเก็บอุณหภูมิ, ตลับยา และร่มพับ 3 ตอน

เปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญกับของที่ระลึกชุดภาพวาดฝีพระหัตถ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.ramafoundation.or.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-201-2222 ในวันและเวลาราชการ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up