Michael Kors Smartwatch

ใหม่! Michael Kors Smartwatch นาฬิกา Runway Iconic

Alternative Textaccount_circle
Michael Kors Smartwatch
Michael Kors Smartwatch

กลับมาอีกครั้ง สำหรับ Michael Kors Smartwatch ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชั่นและรูปโฉมใหม่ เริ่ดทั้งดีไซน์สวยสะดุดตาและนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบ Smartwatch ด้วยระบบการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ ระบบกันน้ำ ระบบการชำระเงิน ระบบ GPS แบบไม่จำกัด และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีสายรัดแบบซิลิโคนเป็นครั้งแรก ทำให้ผู้ที่สวมใส่สำหรับออกกำลังกายจะสามารถใส่ได้อย่างง่ายดาย

Michael Kors Smartwatch
Michael Kors Smartwatch

John D. Idol, Chairman and CEO of Michael Kors กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเพิ่มรูปแบบในสไตล์ Signature Runway ของเราเข้าไปและลูกเล่นในการทำงานร่วมกันกับ Google Assistant อีกทั้งด้วยคุณสมบัติและระบบใหม่ Michael Kors Access Smartwatches จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถเชื่อมต่อได้มากขึ้นกว่าที่เคย”

Miles Barr, Director of Engineering for Wear OS by Google กล่าวว่า “ทั้งสองรุ่นล่าสุดของคอลเล็คชั่น Michael Kors Access สามารถให้ผู้ใช้ทั่วโลกแสดงถึงสไตล์ส่วนตัวของพวกเขา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Smartwatch รุ่นใหม่นี้”

Runway Smartwatch มีการออกแบบระบบสายดิจิตอลแบบใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อแสดงอัตราการเต้นของหัวใจด้วยตัวคุณเองซึ่งทำให้ง่ายต่อการวัดและติดตาม นอกจากนี้การปรับปรุง My Social App จะช่วยให้ผู้ใช้โพสต์ Facebook และ Instagram ของพวกเขาจากหน้าปัดของพวกเขาได้ อีกทั้งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งภาพ หมุนภาพโดยการใช้ Themed Stickers ของไมเคิล คอร์ส

Michael Kors Smartwatch
Michael Kors Smartwatch

สำหรับคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่

  • การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งติดตามอัตราการเต้นของหัวใจโดยอัตโนมัติผ่านการออกกำลังกายหลายประเภทโดยใช้ Google Fit หรือ Third-party Apps. (Tic Health มีให้บริการในประเทศจีน)
  • Swimproof ฟังก์ชั่นกันน้ำได้ทั้งเวลาอาบน้ำและว่ายน้ำ (ไม่เกิน 3 เมตร) และติดตามการว่ายน้ำผ่าน Third-party Apps (Mobvoi Store จำหน่ายในประเทศจีน Google Play สโตร์มีให้บริการในบางประเทศ)
  • เทคโนโลยีการชำระเงิน สามารถทำการสั่งซื้อผ่าน Smartwatch ที่เปิดใช้งาน NFC โดยใช้ Google Pay (Alipay มีให้บริการในประเทศจีน Google Pay มีให้บริการในบางประเทศ)
  • Untethered GPS ถ้าวางโทรศัพท์ไว้ที่บ้านเมื่อไปเดินเล่น แต่สามารถเรียกใช้ระบบ GPS ในตัว เพื่อบันทึกระยะทางบน Smartwatch ของคุณได้
  • Google Assistant บนข้อมือ ช่วยคุณจัดการงานประจำวัน ตอบรับขณะเดินทางและอื่นๆ (ผู้ช่วย Mobvoi ที่มีอยู่ในประเทศจีน Google Assistant มีให้บริการในบางภาษา)

The Michael Kors Access Runway Fall 2018 Collection จะวางจำหน่ายในร้าน Michael Kors และทางออนไลน์ที่ www.michaelkors.com และร้านค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือกทั่วโลกในเดือนนี้ (สิงหาคม 2018)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up