บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล

บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล เซเลบรุ่นใหม่ไฟแรง ผลิตแบรนด์ “Little Love”

บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล
บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล

สวยเก๋มีสไตล์ คุณนุช บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล สาวน้อยคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดาด้วยวัยเพียง 25 ปี  เธอจบการศึกษาปริญญาตรีและโท จากคณะบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คว้าเกียรตินิยมอันดับดับ 1 มาครอง หลักจากนั้นได้สนใจในด้านดีไซน์แฟชั่นจึงเริ่มศึกษาเพิ่มเติมจนมาเป็นผู้ริเริ่มเสื้อยืดแบรนด์ Little Love และประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลา 3 ปี จนล่าสุดได้ปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ภายใต้ชื่อว่า “Little LOVE” S/S2018 “SUPER LOVE”

บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล

สำหรับที่มาของ Little Love คุณนุชเกริ่นก่อนว่า โลโก้ของเธอได้รับเกียรติจาก ครูปานสมนึก คลังนอก ศิลปินปรมาจารย์ระดับประเทศ มาช่วยสร้างสรรค์โลโก้นี้ขึ้นมาให้ และที่ต้องเป็นนก 2 ตัว เพราะอยากสะท้อนถึงความเป็นคู่ ความห่วงใย ความอบอุ่นและความรักที่มีให้กัน สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ที่เธอต้องการจะทำเสื้อคู่และเสื้อครอบครัว ที่ทำจากความรักให้คนที่เรารักใส่แล้วมีความสุข

บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล

โดยในทุกๆ Collection เธอได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน สัตว์สิ่งของที่อยู่รอบๆ ตัว เสื้อยืดแบรนด์ Little Love T-shirt นี่จึงได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ คุณนุชรักและใส่ใจทุกรายละเอียดกับการดีไซน์และคุณภาพของผ้าที่แตกต่างไม่เหมือนใคร สิ่งที่พิเศษของแบรนด์นี้คือการเล็งเห็นถึงเสื้อยืดที่เป็นคู่และครอบครัวในท้องตลาดยังมีไม่มากนัก จึงอยากที่จะลองทำและสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ ความคิดแรก คือการเลือกดีไซน์ ที่สามารถใส่ได้ทั้งคู่รักและได้ทั้งครอบครัว จุดที่ทำให้แบรนด์เราประสบความสำเร็จถึงทุกวันนี้ เพราะเราได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เสื้อยืดแบรนด์ Little Love เป็นเสื้อยืดผ้า Cotton 100% ชนิดพิเศษที่ในราคาจับต้องได้

บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล

คุณนุชเล่าว่าคอลเลคชั่น ‘Super Love Set’ ได้ถ่ายทอดลงบนผืนผ้าผ่านลวดลาย การตัดเย็บและการเลือกผ้าอย่างประณีต ลูกค้าสามารถสัมผัสได้เลยว่าเป็นผ้ายืดที่ใส่สบาย ใส่ง่าย ไม่หดหรือย้วย และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ทุกคนต้องชื่นชอบ เรามีตั้งแต่ไซต์เด็ก 1 ขวบจนถึงผู้ใหญ่ ไซต์  XXL  ซึ่งสินค้าเราหากซื้อไปแล้วสามารถนำกลับมาเปลี่ยนไซส์ได้หากใส่ไม่ได้ สิ่งที่ทำให้ครอบครัวคู่รักชอบแบรนด์เรา คือทำครบวงจรทีเดียว อยากให้ใส่เป็นทีมดูน่ารักดี สินค้าเราออกแบบมีความเรียบหรู คลาสสิค “เรียบแต่โก้ น้อยแต่มาก” และไม่ใช่สินค้าแฟชั่นไม่ต้องกลัวเรื่องสต็อกสินค้าเพราะขายได้ตลอด

คุณนุชกล่าวทิ้งท้าย ช่วงโมเมนต์ที่มีความสุขที่สุดคือ เวลาขึ้นที่ตัวอย่าง แล้วมันออกมาสวย แบบลองกับช่างแล้วไม่ต้องแก้ ลงผลิตได้เลย แฮ็ปปี้มาก ไม่ปวดหัว แต่ก็เจอปัญหาหลายอย่างตอนที่ทำแบรนด์นี้แต่ก็ค่อยๆ ปรับและแก้ไข อย่างแต่ก่อนเราจะออกเป็นคอลเลคชั่น ลูกค้าก็จะสนใจแค่ช่วงที่ลงคอลเลคชั่นใหม่ แล้วก็เงียบไป ตอนนี้ก็เลยตั้งใจว่าจะออกมาเรื่อยๆ ดีกว่า ต้องออกให้ไวและตามเทรนด์อันนี้สำคัญมาก

บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล บุญยานุช จักษ์ตรีมงคล

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up