ปอย ตรีชฎา

2 ลุคสวยสง่าของ  ปอย ตรีชฎา ในงาน Exhibition และกาล่าดินเนอร์ของ คาร์เทียร์

account_circle
ปอย ตรีชฎา
ปอย ตรีชฎา

เมื่อไม่นานมานี้ คาร์เทียร์ [Cartier] ได้จัดงาน Exhibition เครื่องประดับชั้นสูง และกาล่าดินเนอร์ ณ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยครั้งนี้ ปอย ตรีชฎา ในฐานะแขกคนสำคัญจากประเทศไทยได้เข้าร่วมงานพร้อมกับสวมเครื่องประดับจากคาร์เทียร์

2 ลุคสวยสง่าของ  ปอย ตรีชฎา ในงาน Exhibition และกาล่าดินเนอร์ของ คาร์เทียร์

สำหรับงานกาล่าดินเนอร์จัดขึ้นที่ Sydney Opera House หนึ่งในสถานที่ไอคอนิคและมีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับศิลปะการแสดงของโลก

ลุคแรกของปอยในงานกาล่าดินเนอร์นั้น เธอมาในลุคที่แสนโดดเด่น สวมชุดเดรสสีดำตัดกับกระโปรงสีชมพูที่มีโบว์ขนาดยักษ์เป็นไฮไลท์จากแบรนด์ Celia Kritharioti Couture

เสริมความหรูหราให้กับชุดด้วยเครื่องประดับเพชรและสร้อยคอไวท์โกลด์ประดับมรกต และออนิกซ์ จากคอลเล็คชั่นเครื่องประดับชั้นสูง ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) คอมพลีทลุคด้วยต่างหู เครื่องประดับชั้นสูงจากคอลเล็คชั่น [SUR]NATUREL

อีกลุคที่โก้หรู สะท้อนถึงตัวตนของปอยได้ดีเยี่ยมคือ ลุคขณะที่ร่วมชมการจัดแสดงไฮจิเวลรี่ในคอลเล็คชั่นต่างๆ ซึ่งจัดขึ้น ณ ท่าเรือประวัติศาตร์หมายเลข 2/3 บริเวณปากอ่าวของซิดนีย์ 

ปอยปรากฏตัวในเสื้อเบลเซอร์แขนยาวสีขาวและกระโปรงชีฟองยาวสีดำ พร้อมเลือกสวมใส่เซ็ตต่างหู และกำไลข้อมือจากคอลเล็คชั่นแพนเตอร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier)


Praew Recommend

keyboard_arrow_up