Suvimol

กระเป๋า Suvimol แบรนด์ไทยที่ สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งสวีเดนทรงเลือกใช้

account_circle
Suvimol
Suvimol

ทำเอา ฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดม เซเลบริตี้สาว หนึ่งในผู้บริหาร Suvimol (สุวิมล) แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกของไทย เป็นปลื้ม เมื่อทราบว่า สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งสวีเดน ทรงถือกระเป๋าสุวิมลปฏิบัติพระราชกรณียกิจ

กระเป๋า Suvimol แบรนด์ไทยที่ สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งสวีเดนทรงเลือกใช้

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2019 สมเด็จพระราชินีซิลเวีย และ สมเด็จพระราชาธิบดีคาร์ลที่ 16 กุสตาฟแห่งสวีเดน ทรงเสด็จเยือนเมือง Dalarna ในช่วงวันชาติของสวีเดน โดยในวันนั้นสมเด็จพระราชินีซิลเวียทรงถือกระเป๋าจาก Suvimol แบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงในเรื่องของหนังเอ๊กโซติกรุ่น “Mini Square F”

กระเป๋า Suvimo รุ่น Mini Square F หนัง  PYTHON ราคา 29,520 บาท

ทั้งนี้ ฝน-ชวมณฑ์ ได้โพสต์ข้อความว่า เมื่อเช้ามี IG UFO No More ทักมาว่าราชินีสวีเดนใช้กระเป๋า Suvimol นะ ก็เลยเข้าไปดูโพสต์จากไอจี SwissPressAgency ที่เค้าส่งมาให้ ก็ตกใจไปเลยค่ะ เพราะพระองค์ใช้จริงๆ ทรงใช้รุ่น “Mini Square F” นกกระจอกเทศสีขาวค่ะ

วันนี้เลยนั่งเสิร์ชรูปพระองค์ในอินเทอร์เน็ตเพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึกค่ะ งงเหมือนกันว่าทำไมพระองค์ถึงมีกระเป๋า Suvimol เช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าคุณแม่ได้ถวายให้ท่าน ตอนท่านเสด็จมางานของศาลเยาวชนไทยเรื่อง Child Pornography ค่ะ เพราะพระองค์ทรงงานรณรงค์เรื่องสตรีและเยาวชนหลายอย่างเลยค่ะ เป็นพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งสวีเดนทรงเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์ไทยในการออกพระราชกรณียกิจที่ประเทศสวีเดนค่ะ

ดูเหมือนว่า สมเด็จพระราชินีซิลเวียจะทรงโปรดกระเป๋าจากประเทศไทยไม่น้อย ย้อนกลับไปในปีเดียวกัน พระองค์ทรงได้เสด็จเข้าร่วมงาน Royal Swedish Acedemy of Sciences ซึ่งในครั้งนั้น สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งสวีเดน ได้ทรงถือกระเป๋าถมทอง งานศิลปหัตถกรรมของไทยไปร่วมงานสำคัญนี้ด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up