kate

สมถะเยี่ยงสามัญชน ดัชเชสเคทใส่เดรสซ้ำ ตามรอยเจ้าหญิงไดอาน่า

account_circle
kate
kate

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงปรากฏพระองค์พร้อมกับความสง่างาม ในงาน Wimbledon tennis championships ซึ่งในปีนี้ Kate Middleton เลือกสวมเดรสสีฟ้าทรงวินเทจลาย Polkadot จากแบรนด์ Alessandra Rich ในราคา 1,515 ยูโร หรือประมาณ 55,700 บาท แมตช์กับพระกุณฑลที่โดดเด่นเป็นต่างหูประดับมุก เสริมออร่าอันทรงเสน่ห์ด้วยรองเท้าส้นสูงแบบรัดส้นสีขาวของ Alessandra Rich เช่นกัน และกระเป๋าถือ Mulberry สีขาวที่เข้ากับชุดนี้ ปิดท้ายด้วยแว่นตา finlayandco กรอบลายกระสไตล์วินเทจ

kate
kate
kate

สมถะเยี่ยงสามัญชน ดัชเชสเคทใส่เดรสซ้ำ ตามรอยเจ้าหญิงไดอาน่า

ดัชเชสเคท ยังเคยเผยโฉมในชุดเดรสสีฟ้าทรงวินเทจลาย Polkadot ตัวเดิมนี้ ต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในระหว่างการเฉลิมฉลองช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของ Platinum Jubilee ซึ่งการปรากฏพระวรกายของเธอในครั้งนั้น แสดงให้เห็นว่าพระองค์ยังคงใช้ชีวิตอย่างสมถะเยี่ยงสามัญชน และถือเป็นการเซอร์ไพรส์ประชาชนด้วยการเข้าร่วมปาร์ตี้ริมถนน ใน Kensington London ราคาชุดขนาดนี้ แต่ใส่ซ้ำหลายครั้ง ถือว่าใช้ได้คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ

kate

ในปีนี้ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ยังได้ดีไซน์ชุดเดรสจากแบรนด์ Alessandra Rich ให้กับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ สำหรับ Royal Ascot อีกด้วย ซึ่งเดรสที่ ‘เคท มิดเดิลตัน’ เลือกสวมให้เราได้เห็นนั้น เป็นลุคที่มีความคล้ายกับเดรสลาย Polkadot สีขาวและสีดำของเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งพระองค์ทรงเคยสวมในการแข่งขัน Royal Ascot ปี 1988 และอีกหลากหลายงานที่เธอปรากฏตัวด้วยชุดในสไตล์นี้

kate
kate

ทั้งนี้แบรนด์ Alessandra Rich ยังเคยออกแบบชุดให้กับเจ้าหญิงไดอาน่าถึง 2 ครั้ง โดยดีไซเนอร์ฝีมือดีอย่าง Catherine Walker ซึ่งในชุดแรกนั้นเธอสวมเมื่อครั้งติดตามเสร็จ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ไปยังสถานี  Victoria เพื่อต้อนรับ Richard von Weizsacker ประธานาธิบดีเยอรมันในปี 1986 และอีกชุดหนึ่ง สำหรับการเสด็จพระราชดำเนินเยือนอ่าวไทย กับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เพื่อพบกับ Jaber Al-Ahmad Al-Sabah ประมุขแห่งคูเวต ในปี 1989


เรื่อง : iwspk

ข้อมูลและภาพ : wwd, express.com, katemiddleton_fashion

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up