สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา

พระสิริโฉมออร่า ‘สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ’ ในพระสไตล์ที่เปี่ยมด้วยดีเทลสุดลงตัว

Alternative Textaccount_circle
สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา
สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินเป็นการส่วนพระองค์ไปยังศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม พลาซ่า เพื่อทอดพระเนตรและทรงเยี่ยมชมร้าน ๑๐๙ ในพระราชดำริ ซึ่งจำหน่ายสินค้าจากร้านมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ร้านจิตรลดา และมูลนิธิศาลาเฉลิมกรุง จากนั้นเสด็จพระราชดำเนินไปยังโรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง เพื่อทอดพระเนตรการแสดงโขน เรื่องรามเกียรติ์ ชุดหนุมาน

พระสิริโฉมออร่า ‘สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ’ ในพระสไตล์ที่เปี่ยมด้วยดีเทลสุดลงตัว

แน่นอนว่าทุกครั้งของการปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ทั้งแบบเป็นทางการและแบบเป็นการส่วนพระองค์ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ทรงได้รับการถวายคำชื่นชมถึงพระสิริโฉมอันงดงามและเปี่ยมด้วยพระสไตล์อยู่เสมอ ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน อีกทั้งยังล้นหลามกว่าทุกครั้ง ด้วยพระสิริโฉมที่เปล่งประกายออร่าอย่างที่สุด และเปี่ยมด้วยความลงตัวในทุกดีเทล

สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา

เริ่มตั้งแต่ฉลองพระองค์ช่วงเสื้อแบบเปิดพระอังสา ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสง่างาม และดีไซน์ของฉลองพระองค์ช่วงกระโปรงที่ชายด้านหลังเป็นแบบหางปลาเบาๆ บวกกับสีโทนน้ำตาลทองที่ช่วยขับพระฉวีของพระองค์ให้ผ่องอำไพสุดๆ

ประกอบกับฉลองพระบาทสีทองดีไซน์เรียบแต่เก๋ และชุดเครื่องประดับมุกแบบครบเซ็ต ตั้งแต่พระกุณฑล สร้อยพระศอ ไปจนถึงสร้อยข้อพระกร รวมถึงเครื่องประดับพระเกศาที่เพิ่มความหวานละมุนให้กับพระสไตล์นี้ได้อย่างลงตัว


ข้อมูลและภาพ : We love สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ในหลวง ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลที่ลำพูน พร้อม เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี

ฟังพระสุรเสียง ‘สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ’ ตรัสถึง ‘สมเด็จย่า’ และดอกเอเดลไวส์

สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ​ ในพระสไตล์สายลุย ทรงงานเป็นการส่วนพระองค์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up