ดัชเชสสายชิล ย้อนดู อินสตาแกรม เมแกน มาร์เคิล ก่อนถูกราชวงศ์อังกฤษสั่งปิด

account_circle

หาดูยาก! ดัชเชสสายชิล ย้อนดู อินสตาแกรม เมแกน มาร์เคิล ก่อนถูกสั่งให้ลบ เพื่อเตรียมตัวเข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษอย่างเต็มตัว

อย่างที่รู้กันว่าก่อนที่ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์นั้น จะเข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษอย่างเต็มตัว เธอได้ประกอบอาชีพเป็นนักแสดงมาก่อน ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อมากที่สุดเห็นจะเป็นซีรีส์เรื่อง Suite และเป็นเรื่องธรรมดามาก หากสามัญชนทั่วไป โดยเฉพาะเหล่าเซเลบคนดังจะต้องมีสื่อโชเซียลเพื่อโปรโมทผลงาน หรือให้แฟนๆ คอยติดตาม ซึ่งดัชเชสแกนก็เคยมีอินสตาแกรมส่วนตัวมาก่อนเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอได้ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิต และมาเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์นั้น เธอต้องทำตามกฎอย่างเคร่งครัด ซึ่งดัชเชสเมแกนต้องลบทุกอย่างออกจากโซเชียล ปิดอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งหมด โดยใช้เพียงบัญชีเดียวที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ของเธอ และเจ้าชายแฮร์รี่คือ @sussexroyal

แต่ถึงแม้ว่าแอคเคาท์ของ ดัชเชสเมแกน จะถูกสั่งลบออกไปหมดแล้ว แต่เว็บไซต์ Mirror ก็ยังสามารถขุดรูปเก่าๆ ในไอจีเธอมาได้ ซึ่งแต่ละรูปนั้นเผยให้เห็นไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของดัชเชสเมแกน ที่เหมือนกับหญิงสาวทั่วไป ชอบถ่ายรูปกับสุนัขตัวโปรด Guy และ Bogart เดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แชร์ภาพออกกำลังกาย แถมยังมีมุมเซ็กซี่บ้างเล็กๆ ในชุดบิกินี่กับเพื่อนสาว ซึ่งทั้งหมดนั้นแตกต่างจากตอนที่เธอเข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์อย่างสิ้นเชิง

ดัชเชสสายชิล ย้อนดู อินสตาแกรม เมแกน มาร์เคิล ก่อนถูกสั่งปิด

อินสตาแกรม เมแกน มาร์เคิล
ดัชเชสเมแกนกับสุนัขตัวโปรด

อินสตาแกรม เมแกน มาร์เคิล
เมแกน มาร์เคิลในลุคสบายๆ ขณะกำลังไปออกทริปที่นิวซีแลนด์
อินสตาแกรม เมแกน มาร์เคิล
เซ็กซี่เล็กๆ ในชุดบิกินี่กับเพื่อนสาวคนสนิท
ดัชเชสเมแกน สนทนากับ จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรี ประเทศแคนาดา
เมแกน มาร์เคิล กับกิจกรรมสุดโปรดอย่างโยคะ
บั้นท้ายงาม กับแคปชั่นจี๊ดๆ
เมแกน มาร์เคิล ในวันฮาโลวีน

อันที่จริงเมื่อดูรูปต่างๆ ซึ่งเป็นแค่ส่วนหนึ่งในอินสตาแกรมของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ก็จะพบว่า เธอก็มีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกับผู้หญิงทั่วไป และดูรักอิสระ แต่เมื่อสถานะเปลี่ยน กฎก็ต้องเป็นกฎ อาจจะต้องฝืนใจ แต่เมื่อทำไม่ได้ นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่อดีตนักแสดงชาวอเมริกัน เลือกถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง


19 เคล็ดลับ ถ่ายรูปอย่างไรให้สวยเป๊ะ ตามแบบฉบับ ดัชเชสเคท-ดัชเชสเมแกน

นี่ล่ะที่ต้องการ! ผมทรงใหม่ของ ดัชเชสเมแกน ส่งข้อความตรงๆ ถึงราชวงศ์

ยลโฉมเครื่องประดับสุดรักของ เจ้าหญิงไดอานา ที่เคท-เมแกนชอบใส่เป็นประจำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up