สราลัญ-สรัญวุฐิ วัชรพล สองลูกชายบอสนิด อรพรรณโตทันใช้แล้วจ้า

บอสนิด อรพรรณ วัชรพล นอกจากจะสวมบทบาทเป็นผู้นำธุรกิจโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์แล้ว ยังพ่วงตำแหน่งคุณแม่ดีเด่นอีกต่างหาก โดยเฉพาะประคบประหงมเลี้ยงลูกชายทั้งสอง สราลัญ-สรัญวุฐิ จนเป็นเด็กดี มีความกตัญญูกับคุณพ่อ-คุณแม่และคุณย่า เรียกว่าเลี้ยงลูกมาได้ดั่งใจทุกคน

โดยเฉพาะสองหนุ่มหล่อวัยทีน ช่างโตเร็วให้คุณแม่ทันใช้จริงๆ  ‘สราลัญ’ –ลูกชายคนกลาง วัยเกือบยี่สิบปี แต่บุคลิกช่างดูสุขุม ลุ่มลึก เป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ หล่อล่ำ แต่ก็ทำสาวๆ อกเดาะเสียแล้ว เพราะมีเจ้าของหัวใจแล้วจ้า

ส่วนลูกชายคนสุดท้อง ‘สรัญวุฐิ’ ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่และเหล่า FC เจ้าของแฮชแท็ก #fightingfordreamcometrue มุ่งมั่นที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ คุณแม่นิดก็พร้อมเป็นแบ็คอัพให้ลูกทำสิ่งที่ชอบ เริ่มจากฝึกบอลช่วงซัมเมอร์ที่ Leicester City Camp ที่ลอนดอน พอกลับมาซ้อมบอลที่เมืองไทย ในฐานะนักเตะสโมสรการท่าเรือ F4 B ของมาดามแป้ง นวลพรรณ บางวันคุณแม่นิดถึงขั้นรับ-ส่งลูกซ้อมบอลด้วยตัวเองเลยทีเดียว ทำเอาน้องสรัญต้องหยอดประโยคหวานๆ ให้คุณแม่นิดชื่นใจเพิ่มเป็นสองเท่าว่า

“แม่เป็นคนที่ลูกรักที่สุดในโลก และก็จะเป็นคนเดียวที่ผมรักที่สุดในโลก”

นอกจากนี้ เขายังเผยความในใจของตัวเองอยู่เป็นระยะๆ ว่า “ผมรู้ว่า ผมไม่ใช่เด็กเส้น ภายใน 2 ปี ผมจะทำให้เห็นว่า ผมไม่ใช่เด็กเส้น และผมจะทำให้เห็นว่านักเตะที่มีพรแสวงจะไปได้ดี และก็ will successful”

รวมถึงให้คำมั่นสัญญาว่า “จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจให้ได้” ทำให้เอฟซีน้องสรัญเข้ามาเม้นท์ให้กำลังใจ เพื่อให้มุ่งมั่นทำตามความฝัน และพิสูจน์ตัวเอง

อีกสิ่งหนึ่งที่ลูกชายทั้งสอง ทำให้พ่อ-แม่เห็นแล้วชื่นใจ คือ แม้ทั้งคู่จะเติบโตและเรียนหนังสือที่ต่างประเทศตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อถึงช่วงอายุที่สมควรต้องบวชเรียน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าสู่ใต้ร่มกาสาวพัตร์ เพื่อศึกษาพระธรรมช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ แม้จะเป็นการบวชช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ถือเป็นสิ่งที่หาได้น้อยนักสำหรับเด็กหนุ่มรุ่นใหม่ที่คิดอยากบวช ทำให้คุณพ่อคุณแม่ปลื้มใจสุดๆ 

อนาคตโพลีพลัสคงไม่ไปไหน นอกจากอยู่ในสองมือของสองหนุ่มน้อยแน่นอน งานนี้ต้องเรียกว่าบอสนิดมีลูกโตไว ทันใช้จริงๆ

เรื่อง : ดั่มดั๊มพ์

 ภาพ : @sraaavphol @sarunvacharaphol

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up