HUBLOT Big Bang DJ Snake

HUBLOT BIG BANG DJ SNAKE อูโบลท์ บิ๊ก แบง ดีเจ สเนก

HUBLOT Big Bang DJ Snake
HUBLOT Big Bang DJ Snake

ศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่มียอดการสตรีมมากที่สุดในโลก ด้วยผลงานสุดฮิตระดับสากลมากมาย DJ Snake (ดีเจ สเนก) ได้ผนึกกำลังกับ Hublot (อูโบลท์) เผยโฉมผลงานสร้างสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่นใหม่ Big Bang DJ Snake (บิ๊ก แบง ดีเจ สเนก) นาฬิกาที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานของหลากหลายมิติ เฉกเช่นเดียวกับศิลปินผู้มากด้วยพรสวรรค์ที่เป็นต้นกำเนิดของแรงบันดาลใจในผลงานรุ่นนี้

 

ติดตามได้ทาง: @Hublot @Hublot_Bangkok #Hublot #HublotBangkok #BigBangDJSnake

HUBLOT Big Bang DJ Snake

 

“เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้ และนำเสนอให้กับแฟนๆ ของผม นาฬิกาซึ่งสะท้อนบุคลิกของผมนั้นจึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม และนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ได้ร่วมกับ Hublot ผมดีใจที่มีส่วนร่วมผสมผสานแรงบันดาลใจของผมเข้ากับความเชี่ยวชาญอันน่าอัศจรรย์ของเหล่าช่างนาฬิกาและช่างเทคนิคของแบรนด์สวิสนี้ 

DJ Snake (ดีเจ สเนก)

 

“DJ Snake ได้เปลี่ยนทุกๆ สิ่งที่เขาสัมผัสให้กลายเป็นทอง! เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมถ่ายทอดพลังสร้างสรรค์อันโดดเด่นของเขาสู่  ผลงานรุ่นผลิตจำนวนจำกัดใหม่ และผลลัพธ์ที่ได้นั้นช่างมีหลากหลายมิติ เฉกเช่นเดียวกับพรสวรรค์ของ DJ Snake!”  

Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป)

ซีอีโอแห่งอูโบลท์

HUBLOT Big Bang DJ Snake

DJ Snake (ดีเจ สเนก) เป็นที่รู้จักแห่งวงการดนตรีทุกวันนี้เป็นอย่างดีจนแทบที่จะไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวเขาอีกต่อไป โดยดาวเด่นแห่งดนตรีอิเล็กทรอนิกส์คนนี้ได้ดึงดูดความสนใจของสาธารณชน เป็นครั้งแรกด้วยแทร็กเพลง “Turn Down For What” ซึ่งปล่อยออกมาในปี 2013 และนับจากนั้นมา ก็ยังมีเพลงฮิตติดอันดับอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Lean On”, “Loco Contigo”, “Let Me Love You” ร่วมกับ Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) และ “Selfish Love” กับ Selena Gomez (เซลีนา โกเมซ) รวมถึงการร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ทั้ง Diplo (ดิปโล), Kanye West (คานเย เวสต์), Lil Jon (ลิล จอน) และอีกมากมายที่กำลังจะตามมา! ซึ่งเขาได้กลายเป็นศิลปินชาวฝรั่งเศสคนแรกที่มีถึงสองเพลงซึ่งเล่นมาแล้วมากกว่าพันล้านครั้งบน Spotify (สปอติฟาย) และคว้ารางวัลอีกมากมายที่ ไม่ว่าจะเป็น Billboard Music Awards (บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส), MTV Music Awards (เอ็มทีวี มิวสิค อวอร์ดส) และอีกไม่น้อยกว่าสามรางวัลจาก NRJ Music Awards (เอ็นอาร์เจ มิวสิค อวอร์ดส)

โดย Hublot และ DJ Snake ได้จับมือร่วมงานกันตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2018 เมื่อเขาได้เดินทางมาร่วมในงานค่ำคืน       ส่งท้ายการแข่งขัน FIFA World Cup (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ) ที่ประเทศรัสเซียของ Hublot

HUBLOT Big Bang DJ Snake

สามปีต่อมา นาฬิการุ่นแรกแห่งสัมพันธภาพนี้ก็ได้เผยโฉมขึ้นด้วยรุ่น Big Bang DJ Snake (บิ๊ก แบง ดีเจ สเนก) จากงานออกแบบไอคอนิกอันเป็นที่จดจำได้ทันทีของ Big Bang (บิ๊ก แบง) ครั้งนี้เปล่งประกายไปด้วยประกายเฉดสีนับพัน โดยขอบตัวเรือนและชิ้นส่วนประกอบไทเทเนียมหกชิ้นของตัวเรือนขนาด 45 มม. ที่ประดับตกแต่งไว้ด้วยมิติแห่ง “วงแหวนของนิวตัน” (“Newton’s Rings”) ซึ่งเป็นกระบวนการสร้างสรรค์ทางเทคนิคที่คล้ายกันกับการเคลือบ พีวีดี (PVD) สีดำ ซึ่งบรรลุได้โดยการประจุด้วยสีสันต่างๆ และควบคุมการหันเหของแสงสะท้อนในชิ้นส่วนต่างๆ ณ ตำแหน่งที่แม่นยำเพื่อให้ได้มาซึ่งสีที่ต้องการ และเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว นาฬิกาก็จะเผยความโดดเด่นไปด้วยประกายริ้วแสงสีรุ้งซึ่งจะเปลี่ยนไปตามแสงและมุมมองของการมอง

HUBLOT Big Bang DJ Snake

ไม่เพียงเท่านั้นพื้นผิวของชิ้นส่วนเหล่านี้ยังได้ผ่านกระบวนการทำให้มีความแข็งมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะถูกนำมาผ่านการเคลือบสีเพื่อเพิ่มความคงทนของสี โดยกระบวนการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความซับซ้อน ด้วยเพราะเป็นความยากที่จะได้มาซึ่งการไล่เฉดสีแบบเดียวกันบนนาฬิกาแต่ละเรือนทั้งหมด 100 เรือน ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้น ในขณะที่ส่วนตัดบนขอบด้านนอกของขอบตัวเรือน นั้นยังได้รับการออกแบบขึ้นโดย  DJ Snake เอง ซึ่งรอยบากเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้ Big Bang DJ Snake (บิ๊ก แบง ดีเจ สเนก) จึงเป็นที่จดจำได้อย่างทันทีและโดดเด่นแตกต่างไปจากคอลเลคชั่นอื่นๆ สามารถถ่ายทอดถึงความเป็น “Art of Fusion” (ศิลปะแห่งการผสมผสาน) ซึ่งเป็นปรัชญาของ Hublot ได้เป็นอย่างดี!

HUBLOT Big Bang DJ Snake

ส่วนโฉมหน้าด้านบนของหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์นั้นยังถ่ายทอดไว้ด้วยสีสันเดียวกันกับตัวเรือนโดดเด่นด้วยภาพแผนที่รูปโลกซึ่งเหมือนดั่งสัญลักษณ์ของ DJ Snake ที่สื่อถึงการเดินทางมากมายของเขาไปทั่วโลกเพื่อแสดงคอนเสิร์ต  ทั้งยังหมายถึงเพลงฮิตของ เขาที่ได้สร้างให้โลกใบนี้กลายเป็นเสมือนบ้านของเขา ส่วนด้านล่างของหน้าปัดตกแต่งแบบสเกเลตันและเคลือบเพื่อให้เกิดเป็นการตกแต่ง fumé (ฟูเม่) สีดำ

ขณะที่การตกแต่งกึ่งโปร่งใสนี้ยังช่วยให้สามารถมองเห็นการทำงานของกลไกชื่อดังอย่างคาลิเบอร์ HUB1242 UNICO (เอชยูบี 1242 ยูนิโค) กลไกฟลายแบ็กโครโนกราฟที่มาพร้อมพลังงานสำรอง 72 ชั่วโมง

ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน Big Bang DJ Snake (บิ๊ก แบง ดีเจ สเนก)รุ่นนี้จะมาพร้อมกับสายสองเส้นซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ One Click (วัน คลิก) สิทธิบัตรของ Hublot โดยสายอันแรกทำจากยางลวดลายคามูฟลาจสีเทาสีดำและสีม่วง สะท้อนถึงการผสมผสานของสีสันบนตัวเรือนนาฬิกา ส่วนสายเส้นที่สองทำจากยางตกแต่งลายเส้นโครงสร้างสีดำ พร้อมทั้งตัวพับล็อกบนสายเหล่านี้ที่ยังถ่ายทอดไว้ด้วยมิติ “วงแหวนของนิวตัน” เดียวกันกับบนตัวเรือนและขอบตัวเรือนนาฬิกานั่นเอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up