The new Office Office 365


The new Office “Office 365”

ทุกคนคงรู้จักกันดีกับโปรแกรมจัดการเอกสารอันดับต้นๆ ของโลก(จะว่าไปแทบจะพูดได้ว่าอันดับหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้) กับโปรแกรม Microsoft Office ที่เดินทางมาถึงยุคของ Microsoft Office 2013 มาพร้อมกับ skyDrive ที่มีให้มากขึ้นถึง 20Gb และSkype ฟรี 60นาทีต่อเดือนตลอดอายุการใช้งานทำให้คุณสามารถทำงานที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ด้วยฟีเจอร์ Office on demand ใช้งาน Microsoft office ได้แม้เครื่องนั้นเป็นเครื่องสาธารณะก็ตาม

และในครั้งนี้ Microsoft นำเสนอราคาการใช้งานแบบ license ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นเพราะราคาย่อมเยาว์ลงมากเพียง 2,499 บาทระยะอายุการใช้งานได้ 1 ปีหรือคิดเป็น 249 บาทต่อเดือนเท่านั้น แถมยังมีในรุ่น university ที่เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาในราคาเพียง 2,199 บาทในระยะอายุการใช้งานได้ถึง 4 ปีหรือคิดเป็นเพียง 46 บาทต่อเดือนเท่านั้น

อีกทั้ง Microsoft ยังนำเสนอความพิเศษที่แนะนำให้ใช้กันอีกหลายส่วนเช่น โปรแกรม Microsoft One note ที่จะทำหน้าที่เหมือนกระดาษโน็ตอิเล็กทรอนิคชั้นเยี่ยมที่ถึงแม้ไฟจะดับเครื่องจะติดขัดอย่างไรโน็ตนี้ก็จะบันทึกทุกความเคลื่อนไหวไว้ทั้งหมดไม่มีวันหายไปอย่างแน่นอน แถมยังสามารถเป็นเสมือนส่วนกลางการเข้าถึงทุกไฟล์งานและทุกพรีเซ็นเทชั่นโดยไม่จำเป็นต้องจำ Directory ไฟล์อีกต่อไป รวมไปถึง Transitions ใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอีกมากมายใน Microsoft PowerPoint สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเพราะความสามารถใหม่ๆ มีให้สาวๆ ได้ตื่นเต้นอีกเพียบผมแนะนำให้สาวๆ แพรวเลือกจับจองกันได้แล้วที่ www.office.com

credit:

Praew Recommend

keyboard_arrow_up